Chương 1 : Trọng sinh
"Cố tiên sinh! M5 tinh bị tinh tặc tập kích, xin cho chúng tôi hộ tống ngài rời đi!"
Oanh!
Lửa đạn từ cơ giáp làm mặt đất nổ tung, mặt đất nứt nẻ mà vỡ ra, hỗn loạn cùng bụi mù khắp nơi, một chiếc phi thuyền tư nhân nhanh chóng cất cánh, liên tiếp vượt qua màn lửa đạn nguy hiểm.
Vì tránh né sự công kích của cơ giáp, bên trong tàu bay xóc nảy không ngừng. Cố Cẩn đỡ lấy khung cửa phòng điều khiển, nghiêng đầu hỏi cấp dưới "Lăng Đình đâu?"
"Lâm tiểu thư bên kia gặp tình huống nguy cấp, thượng tướng thu được tin tức liền chạy đến đó rồi."
Người điều khiển tàu bay trả lời cậu "Ngài ngồi ổn định, hiện tại tôi sẽ đưa ngài rời đi."
"Anh nói cái gì?"
Cấp dưới nói, "Lăng thượng tướng cũng thật quá đáng! Cố tiên sinh là bạn đời của ngài ấy, Lâm tiểu thư lại là ai chứ ?! Ngài ấy thế nhưng ........."
"Xin lỗi...Lăng thượng tướng đi quá nhanh, tôi không thể ngăn ngài ấy."
Người điều khiển nói, "Nhưng mà hiện tại ngài ấy hẳn là đã cứu được Lâm tiểu thư, đang đuổi theo chúng ta bên này đi."
Hắn nói, quay đầu lại nhìn Cố Cẩn một cái.
Con trai cả của Cố gia, Cố Cẩn là một thiếu niên vô cùng đẹp, cũng là Omega duy nhất của Cố gia. Nhưng cùng những Omega mềm mại khác thật khác nhau, cậu có khí chất lãnh đạm mà sắc bén, giống sương tuyết quanh năm đọng lại, lạnh lẽo tận xương.
Nghe được lời nói của người điều khiển, trong mắt Cố Cẩn là một mảnh thâm trầm, không có một chút cảm xúc khác lạ : "Ta đã biết."
Tàu bay đã rời khỏi M5 tinh, tiếp theo sẽ tới bước nhảy không gian. Nhưng vào lúc này, quang não của Cố Cẩn lập lòe ánh sáng, là một cuộc gọi cá nhân.
Cậu thấy quang não hiện lên cái tên quen thuộc, không nói một lời mà lựa chọn cắt đứt.
Tích tích tích.
Cuộc gọi bị cự tuyệt lập tức lại có một cuộc gọi tới, vẫn là cái tên quen thuộc kia nhưng vẫn như cũ bị Cố Cẩn cắt đứt.
Cứ như vậy lặp lại ba bốn lần, quang não không lập lòe nữa, ngược lại là kênh thông báo của tàu bay có cuộc gọi tới ..... đó là một cuộc gọi bị cưỡng chế chấp nhận từ bên ngoài.
Người điều khiển nói : "Là cuộc gọi của Lăng thượng tướng bên kia!"
Hắn vừa nói xong, kênh thông báo của tàu bay đã bị cưỡng chế tiếp nhận. Trên hình chiếu hiện ra khuôn mặt sắc bén lạnh lùng của nam nhân, đôi mắt thâm thúy như băng tuyết, trói chặt trên người Cố Cẩm ----- ánh mắt không có sự ôn nhu, thậm chí mang theo sự tức giận lạnh băng.
"Vì sao không liên lạc được."
Lăng Đình không có chờ Cố Cẩn trả lời, lại nói tiếp một câu "Đừng lộn xộn, anh đến chỗ em."
Cố Cẩn cùng người nam nhân mặc quân phục trước mặt nói "Không nhọc Lăng thượng tướng lo lắng."
"Đừng cáu kỉnh với anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...