Chương 24

24 1 0
                                    

Chương 24: Tâm cơ

Ăn cơm mà phải đối diện với Lăng thượng tướng thật sự là áp lực quá lớn, người điều khiển của Anna Johan rất nhanh tìm một cái cớ chuồn êm, chỉ còn Anna ngồi tại chỗ nhìn Cố Cẩn: "QAQ"

Cố Cẩn: ".... Cô thích ăn tôm sao?"

Cậu gắp một con tôm qua, Anna lập tức che khay của mình lại nói: "Không không không tôi không thích ăn tôm ---- có Lăng thượng tướng sẽ thích đấy!"

Lăng Đình nghe vậy nhìn về phái Cố Cẩn.

Cố Cẩn: "Ồ"

Sau đó cậu ăn luôn con tôm kia.

Lăng Đình: Trong dự kiến

Một người đứng cách đó không xa, hình như đang nhìn bàn Cố Cẩn, Cố Cẩn ngẩng đầu nhìn thấy người nọ: "Norton? Bàn tôi còn có chỗ trống."

Norton vốn dĩ đang định đi tới, lại thấy Lăng Đình ngồi bên cạnh Cố Cẩn, lập tức biết đây là cái hố, dừng bước nói: "Không cần, tôi ngồi bàn bên cạnh ----"

"Tôi biết cậu, cậu là người của hỗ trợ của Cố Cẩn!" Anna lớn tiếng nói, "Đã nghe qua đại danh, tôi vẫn luôn muốn làm quen với cậu!"

Sau đó cô đứng dậy, cường ngạnh đem Norton đến chỗ bên cạnh mình.

Norton: "???"

Anna cười hì hì, không cần một mình chịu áp lực từ Lăng thượng tướng nữa rồi.

Một lát sau, quang não của Lăng Đình có tin nhắn tới, anh nhìn thoáng qua, buông đũa xuống nói với Cố Cẩn: "Anh phải trở về rồi, chiều này Glen sẽ dạy em cách chiến đấu."

Cố Cẩn: "Được."

Lăng Đình tiện tay gắp tôm của mình sang cho Cố Cẩn sau đó rời đi.

Cố Cẩn: "..."

Lăng Đình đi rồi, không khí trên bàn cơm cũng nhẹ nhàng hơn không ít, Norton hỏi Cố Cẩn: "Ký túc xá của tôi là phòng 403 khu B, cậu ở đâu."

Cố Cẩn: "phòng 312 khu A hình như ở dãy bên cạnh ký túc xá của cậu."

"Thật trùng hợp, tôi cũng ở khu B, còn là ở trên Norton một tầng." Anna nói với Norton xong lại nhìn Cố Cẩn, "Nhưng mà khu A đều là phòng ký túc xá đơn, mấy ngày nay cậu để ý chút, nếu phát hiện Alpha không có ý tốt thì nói với tôi, tôi đi đánh bọn họ."

"Yên tâm, tôi sẽ không sao đâu." Cố Cẩn nói, "Hôm qua có mấy Alpha lảng vảng bên ngoài phòng nhưng bọn họ không dám có hành động gì,"

Anna cười hì hì: "Đương nhiên, dù sao cậu cũng có tinh thần lực cấp S, còn có Lăng thượng tướng --- được được, tôi hiểu rồi."

Cô nhận được ánh mắt của Cố Cẩn, lập tức im miệng, dùng tay ra dấu khóa miệng.

Norton hạ giọng nói: "Nhưng mà cậu vẫn cần cẩn thận một chút, trong quân đội còn có một Omega tên Lạc Lan, vừa rồi tôi nhận thấy ánh mắt cậu ta nhìn cậu cùng Lăng thượng tướng bên này không phải loại tốt đẹp gì."

"Cậu ta sao, ban đầu tiến vào quân đội với thân phận người hỗ trợ của Lăng thượng tướng, tuy rằng Lăng thượng tướng không chấp nhận nhưng cậu ta vẫn coi đây là một chuyện đáng tự hào, cảm thấy mình là Omega duy nhất trong quân đội, Lăng thượng tướng sớm hay muộn cũng sẽ thành đôi với cậu ta." Anna nói, "Trước khi Cố Cẩn vào quân đội còn tốt, cậu ta không có cách nào đụng đến cậu, hiện tại vào quân đội, chắc hẳn cậu ta cảm thấy cậu ta và Cố Cẩn giống như nhau cho nên mới dám động đến cậu."

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ