Chương 12: Tạ gia
Hai ngày nay Cố Duyệt có chút phiền lòng.
Claire đỡ thay cậu một kích, bị đưa vào bệnh viện, cậu phải chịu mọi chi phí và đến thăm Claire mỗi ngày. Nhưng cậu không phải người duy nhất đến đây mỗi ngày mà còn có anh trai cậu Cố Cẩn.
Cố Duyệt thật sự không thích cách Claire nhìn Cố Cẩn, như thể anh trai mình không phải con người mà chỉ là món đồ vật, một món đồ trong túi của Claire ...... Nhưng anh trai cậu hình như không để ý đến chuyện đó, anh ấy nói chuyện với Claire một cách dịu dàng ----- ít nhất trong mắt Cố Duyệt là như vậy.
Hôm nay Cố Cẩn lại đến thăm Claire, Cố Duyệt nghe được âm thanh vui sướng của Claire trong phòng bệnh: "Thật sao, em chấp nhận tha thứ cho anh rồi sao?"
Cố Duyệt: "?"
"Trước kia anh làm nhiều chuyện có lỗi với em, nhưng đó không phải ý muốn của anh, đều là gia đình anh bắt anh phải làm vậy. Tiểu Cẩn, em phải tin tưởng anh, anh vẫn luôn thích em."
Cố Duyệt: "..."
Cố Cẩn quay lưng về phái Cố Duyệt, sống lưng thẳng dáng ngồi ưu nhã, giọng nói cũng thập phần bình thản: "Thật không?"
Claire: "Là thật! Anh không nghĩ rằng em sẽ tha thứ cho anh, anh rất vui."
Đây là cái giọng điệu bạch liên hoa kỳ dị nào?
Cố Duyệt không nhịn nổi, đi đến bên giường bệnh nhưng còn chưa đến nơi đã nghe thấy Cố Cẩn nhàn nhạt nói: "Nếu vậy thì tại sao ------ anh lại giở trò với cơ giáp của em trai tôi."
Một câu này rơi xuống, sắc mặt Claire đột nhiên biến đổi.
Ngay cả Cố Duyệt cũng dừng bước, phòng bệnh lâm vào một mảng im lặng. Một lát sau, Claire nói: "Tiểu Cẩn, em nói gì vậy?"
Hắn vẫn duy trì nụ cười như cũ nhưng Cố Duyệt nhìn nụ cười đó, cảm thấy có một cảm giác cứng đờ nói không nên lời.
"Tôi chi người điều tra qua, ngày đó anh cho người phá hủy mạng lưới tinh thần của cơ giáp, dẫn tới việc cơ giáp mất khống chế không thể phản kích."
Ngữ khí Cố Cẩn vẫn trầm tĩnh như cũ, nhưng ánh mặt lại lạnh lùng, mang theo tia trào phúng, "Sau đó thay em trai tôi chặn lại một kích, hẳn cũng nằm trong kế hoạch của anh đi."
Cố Duyệt khiếp sợ nhìn Claire, cậu cho rằng cơ giáp không thể cử động do có trục trặc, không nghĩ tới là bị người ta động tay động chân --- còn là người hỗ trợ của cậu.
"Khoan .... Từ từ!"
Claire hoảng loạn muốn giải thích, "Anh không có, thật đó! Làm ra việc này có lợi gì với anh chứ, em phải tin anh, Tiểu Cẩn!"
Hắn muốn bắt lấy tay Cố Cẩn, Cố Cẩn lại đứng dậy, nhẹ nhàng tránh khỏi hắn.
"Về lý do của anh, gia tộc Lynn hẳn sẽ cho tôi một câu trả lời."
Con ngươi Claire co lại, sau khi hắn ly hôn với Omega của mình đã bị gia tộc nghiêm khắc trách phạt, nếu chuyện này bị lộ ra, gia tộc khả năng sẽ vì không muốn đắc tội Cố gia mà vứt bỏ hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomantizmTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...