Chương 14: Tấm màn đen
"......"
Trong phòng rơi vào yên lặng trong phút chốc, đúng lúc này, quang não Cố Cẩn "tích tích" sáng lên hai lần, là một cuộc gọi từ Lăng Đình.
Cố Cẩn liếc mắt một cái, từ chối cuộc gọi, nói với An Cách: "Cháu --"
Ngoài cửa có tiếng bước chân.
"Chờ đã, An phu nhân!"
Bên ngoài phòng làm việc bỗng nhiên vang lên tiếng gõ cửa dồn dập, rồi bị người mở ra. An Y hất tay thư ký đang cố ngăn bản bà bước vào phòng.
----- Rồi bắt gặp ánh mắt Cố Cẩn.
An Y: "....."
Cố Cẩn: "....."
"Chị," An Cách vẫy tay ra hiệu cho thư ký ra ngoài, "Đừng nóng vội, có chuyện gì ngồi xuống rồi từ từ nói."
"Tạ gia sử dụng thuốc gia tăng tinh thần lực, còn cấu kết cùng tinh tặc,"
An Y không ngồi xuống, mà bước nhanh đến trước mặt An Cách: "Chuyện này em nhất định phải trừng phạt nghiêm khắc!"
Cố Cẩn hơi cau mày, nhấn vào quang não, thấy Lăng Đình gửi cho cậu một tin nhắn cách đây không lâu.
[Tạ gia xảy ra chuyện, anh phái quân đi bắt người giao dịch, em có thể đến quân đội gặp hắn]
"Em biết rồi, yên tâm, chuyện của liên bang em nhất định sẽ không ngồi yên không làm gì."
An Cách nói, "Nhưng mà em không nghĩ tới chị sẽ vì chuyện này mà đến tận đây tìm em, nghe nói mấy ngày trước chị còn đến Tạ gia một chuyến."
An Y: "Tạ Tinh thiếu chút nữa đánh con trai chị bị thương, tại sao chị không thể đến đó?"
"Vậy sao, một đứa con trai khác của chị cũng đang ở đây."
An Cách nhìn Cố Cẩn nói, "Không quan tâm đến sao?"
Cố Cẩn: "..."
An Y làm như bây giờ mới nhìn thấy Cố Cẩn, cau mày liếc mắt một cái: "Làm sao, mày cũng cấu kết cùng Tạ gia?"
Giọng nói Cố Cẩn bình tĩnh mà lạnh lùng: "Để bà thất vọng rồi."
"Tốt nhất là không có,"
An Y cười lạnh một tiếng, "Nếu không tao sẽ cho mày chết!"
Bà nói xong cũng không để ý đến Cố Cẩn, tạm biệt An Cách liền rời đi.
Phòng làm việc lại một lần nữa im lặng, An Cách nhìn Cố Cẩn, mở miệng nói: "Cháu vốn dĩ là tinh thần lực cấp A, sau đó vì chuyện ngoài ý muốn biến thành cấp C, hiện tại lại lần nữa đột phá cấp 3A, ta nghĩ rằng có chuyện gì đó đã xảy ra."
Cố Cẩn: "Cháu không dùng thuốc, chỉ là --------"
Cậu bỗng nhiên dừng lại, không nói thêm gì nữa.
An Cách: "Vì mẹ cháu sao."
"........"
Cố Cẩn khiếp sợ nhìn An Cách, An Cách bình tĩnh nói: "Ta đã gặp qua nhiều chuyện dơ bẩn hơn cháu rồi, có một số việc không nói rõ cũng có thể đoán được đại khái ----- mẹ cháu có nói qua chuyện của An gia không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomansaTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...