Chương 22: Câu dẫn một chút
Người đàn ông bóp cổ Cố Cẩn, dùng chút sức, theo động tác của hắn, hình như có loại máy móc nào đó đâm vào cổ Cố Cẩn, "cành cạch" một tiếng, thiết bị ức chế vốn đang ở trên cổ cậu bị mở ra, lộ ra cần cổ trắng nõn, đằng sau còn có một chỗ thịt mềm mềm ---
Tuyến thể.
"Không biết là sau khi bị đánh dấu Lăng Đình còn muốn ngươi nữa không."
Người đàn ông chậm rãi nói, giọng điệu ngả ngớn, mang theo vài phần trào phúng.
Cố Cẩn vốn dĩ đang bị chế trụ không thể động đậy, ngay sau khi người đàn ông gỡ bỏ thiết bị ức chế của cậu bỗng mở to đôi mắt đen, lạnh lùng nói: "Tôi không có quan hệ gì với anh ta."
Vừa dứt lời, một thanh trường kiếm trắng bạc chợt xuất hiện trong tay cậu, đâm xuyên qua ngực người đàn ông!
Phụt!
Điện quang tràn ra từ ngực người đàn ông, không thấy máu, cũng không thấy sự đau đớn, bởi vì thứ Cố Cẩn đâm vào không phải máu thịt của hắn, mà là một đống dây điện phức tạp.
Người đàn ông chậm rãi cúi đầu, nhìn vết thương trên ngực mình, "Ồ" một tiếng: "Không ngờ ngươi còn có sức ..."
Cố Cẩn: "Bạch Trạch!"
Trường kiếm hóa to ra đặt trong tay cơ giáp trắng bạc, thân máy sáng rực, ôn nhu nâng Cố Cẩn lên, đưa cậu vào khoang điều khiển.
"Kiếm tra tinh thần lực ... cấp S." Bạch Trạch nói, "Tiểu chủ nhân, hiện tại ngài có thể tự mình điều khiển tôi, nhưng thân thể ngài đang bị thương rất nặng, không chống đỡ được lâu lắm."
"Không sao ... khụ, khụ khụ khụ!" Cố Cẩn che miệng ho khan kịch liệt, máu tươi nhuốm đỏ lòng bàn tay cậu, một kiếm vừa rồi cậu đã dùng tất cả sức lực của mình, cậu đau đớn cúi gập người xuống, thở dốc, "Mang ... bọn họ đi."
Bạch Trạch nâng Lục Độ Đại Lan và Norton không biết sống chết ra sao lên, trường kiếm phá vỡ vách đá bay nhanh ra ngoài, nhưng vào lúc này, người đàn ông đứng lên mở miệng nói: "Tại sao phải đi nhanh như vậy chứ."
Một chiếc cơ giáp khác xuất hiện từ dưới mặt đất, to lớn như Bạch Trạch. Nó hùng hổ tấn công Bạch Trạch!
Phanh!
Khiên phòng ngự của Bạch Trạch được khởi động, trên tấm khiên có những gợn sóng dày nặng, Cố Cẩn cắn chặt răng, sắc mặc trắng bệch.
Cơ giáp của người đàn ông chỉ là cấp A, nhưng tinh thần lực của hắn rõ ràng đã hơn cấp A.
Một mình điều khiển cơ giáp nghĩa là vừa phải công kích vừa phải phòng ngự, tinh thần lực của Cố Cẩn đã bị ép đến cực hạn, đầu đau nhức, giống như bị dao cùn cứa qua, cậu không khống chế được mà run rẩy, trong lúc phân tâm, khiên phòng ngự bị vỡ, Bạch Trạch bị đối phương đánh vào ngực, thân máy cứng rắn lõm xuống, dòng điện lập lòe.
"Tinh thần lực của ngài đang giảm xuống, nếu không thể duy trì ở cấp S tôi sẽ bị cưỡng chế giải thể." Những sợi dây tinh thần ôn nhu ôn nhu bao bọc Cố Cẩn, Bạch Trạch khó chịu nói, "Hơn nữa tin tức tố của ngài cũng bắt đầu không ổn định, hình như là di chứng sau khi gỡ bỏ thiết bị ức chế, tiểu chủ nhân ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...