Chương 26: Còn nhớ tôi không?
"Người đánh dấu Lạc Lan hình như là Lăng thượng tướng."
Anna vừa dứt lời, Cố Cẩn liền hơi nâng mắt lên.
"Lạc Lan bị Lăng Đình đánh dấu?"
Anna vốn dĩ đang một bụng tức giận, đối mặt với ánh mắt bình tĩnh như hồ nước lặng của Cố Cẩn, sửng sốt, sự tức giận cũng nguôi ngoai vài phần.
"Đúng vậy, tôi vừa nghe thấy bọn họ nói vậy. " Anna nói, "Lạc Lan bị đưa về nhà rồi, khả năng là sẽ không trở lại nữa, mà Lăng thượng tướng bây giờ vẫn chưa xuất hiện, mọi người không đoán được thái độ của ngài ấy với chuyện này."
Cố Cẩn bình tĩnh nói: "Cô nghe ai nói, thời gian, địa điểm ở đâu."
Anna sửng sốt, chần chừ nói: "Chỉ là trong quân đội có rất nhiều người nói như vậy ... khoan đã."
Bây giờ cô mới để ý lời đồn này không thích hợp cho lắm, Lăng thượng tướng căn bản không có khả năng đánh dấu Lạc Lan, huống chi Lạc Lan còn đeo thiết bị ức chế, sao lại tiến vào kỳ phát tình rồi.
Nghĩ thông suốt điều này Anna nhanh chóng xin lỗi Cố Cẩn, nói: "Thật xin lỗi, tôi xúc động quá, chưa biết rõ tin tức thật giả thế nào liền nói với cậu, sớm biết như thế tôi đã không lỗ mãng gõ cửa phòng cậu."
"Không sao, tôi biết cô có ý tốt." Cố Cẩn nói, "Tin tức này truyền ra có thể là do Lạc Lan cùng Lăng Đình đã phát sinh chuyện gì đó, chỉ là có quá nhiều điểm đáng ngờ, giống như đi lừa kẻ ngốc."
Anna thiếu chút nữa bị lừa: Cậu cậu cậu ...
"Anh với cậu ta chưa phát sinh cái gì hết."
Một giọng nam trầm thấp vang lên từ hành lang, Cố Cẩn quay đầu, phát hiện Lăng Đình đã đến tìm cậu từ bao giờ.
Phía sau Lăng Đình còn có phó quan, Anna hoảng sợ, lập tức đứng chào theo kiểu quân đội.
Cố Cẩn nhìn người đàn ông đang bước nhanh đến chỗ mình, trong mắt có một tia chế nhạo: "Chiếu cố tốt cho Omega của anh chưa?"
Lăng Đình đứng trước mặt Cố Cẩn, thấp giọng nói: "Bây giờ anh đang đến chỗ Omega của anh đây."
Cố Cẩn: "A"
Thấy Lăng Đình cùng phó quan đi tới, Anna cảm giác sự tồn tại của mình có chút dư thừa, chào hỏi Cố Cẩn xong liền rời đi.
Sau khi cô rời đi, Cố Cẩn nói: "Anh tới đây làm gì?"
Lăng Đình: "Tới giải thích với em."
Cố Cẩn chỉ phó quan đằng sau: "Còn anh ta?"
Lăng Đình: "Là nhân chứng."
"Đúng thế đúng thế" Phó quan lập tức giơ tay, "Tôi là nhân chứng, cậu Omega kia chưa phát sinh chuyện gì với thượng tướng hết, thượng tướng hoàn toàn trong sạch, sạch hơn cả nước sôi để nguội."
"Phải không," Cố Cẩn hơi nhướng mày, "Tôi nghe nói Lạc Lan tiến vào kỳ phát tình, còn bị Alpha đánh dấu."
"Cậu ta thật sự tiến vào kỳ phát tình, còn phát tình trước mặt tôi cùng thượng tướng." Phó quan nói, "Quá dọa người, cả đời này tôi chưa gặp qua trường hợp kích thích như vậy bao giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...