Chương 28

22 0 0
                                    

Chương 28: Omega xấu xí

Kênh liên lạc của Bạch Trạch "Tích tích" vài tiếng, lúc này Cố Cẩn mới phát hiện Lăng Đình đã kết nối với cậu.

Sắc mặt Alpha âm trầm, đôi mắt lạnh lùng, rất rõ ràng là tức giận rồi.

Đời trước nếu Lăng Đình dám trưng cái vẻ mặt này với Cố Cẩn, Cố Cẩn chắc chắn sẽ cười lạnh rồi dỗi ngược lại. Nhưng hiện tại cậu không chiếm lý, liền rũ mi, nói câu "Thật xin lỗi."

Lăng Đình: "..."

Có chút ngoan.

Tức giận trong mắt Lăng Đình bị một câu xin lỗi của Cố Cẩn làm giảm bớt vài phần, nhưng anh vẫn trầm giọng, "Cho anh một lời giải thích."

"Tôi cùng hắc báo sinh ra cộng hưởng với nhau," Cố Cẩn nói, "Vừa rồi nó nếm được máu của tôi liền ngoan ngoãn hẳn, tôi và nó hẳn là có mối quan hệ nào đó."

Hắc báo ngoan ngoãn nằm trên mặt đất, đôi mắt vàng nhìn chằm chằm Cố Cẩn, giống như một chú chó lớn chờ được chủ nhân xoa đầu.

"Anh hiểu rồi," Lăng Đình nói, "Chờ anh"

Anh nhìn màn hình hiển thị vị trí của Cố Cẩn sau đó kết thúc liên lạc.

Bạch Trạch tự động gửi định vi qua, nói: "Dựa theo tốc độ của Đế Thính, hẳn là một giờ sau sẽ đến đây. Thật tốt, năng lượng của tôi sắp cạn kiệt rồi,"

"Nhìn ra được" Cố Cẩn nói, "Ngươi từ một chiếc cơ giáp phi như bay biến thành một con trâu già chậm rì rì kéo xe."

Bạch Trạch: "Tôi có thể tăng tốc độ thêm một tí."

Vừa dứt lời, cơ giáp vọt lên phái trước mấy mét, tạm dừng một chút, lại vọt lên mấy mét.

Cố Cẩn: "..."

Cậu muốn đánh Bạch Trạch, trực tiếp điều khiển cơ giáp.

Một giờ sau, Đế Thính xuất hiện trước mặt Bạch Trạch, khom lưng gõ gõ vai Bạch Trạch: "Tôi có thể tiến vào không?"

Bạch Trạch: "Không, cút!"

Cố Cẩn: "Ngươi im miệng."

Bạch Trạch biến thành xích trắng, một quấn vào cổ hắc báo, một đầu quấn lên cổ tay Cố Cẩn. Cậu quơ quơ xích bạc, hắc báo liền thở hổn hển cùng cậu tiến vào khoang điều khiển của Đế Thính.

Khoang điều khiển cũng biến thành nơi sinh hoạt, Cố Cẩn giẫm lên tấm thảm mềm mại, còn chưa nói gì hắc bào liền dụi đầu vào đùi cậu cọ tới cọ lui.

Cố Cẩn thăm dò xoa nhẹ đầu hắc báo, hắc báo ngẩng đầu, liếm liếm lòng bàn tay cậu.

Cố Cẩn ngay lập tức cảm thấy con biến dị thú này thật đáng yêu.

Lăng Đình đem hành động thân mật của một người một thú thu vào mắt, tự nhiên thấy con hắc báo kia có chút khó ưa, đi qua ôm chặt Cố Cẩn.

Cái ôm này không giống những cái ôm bình thường, tin tức tố của Alpha mạnh mẽ phóng ra, mùi thơm của rượu vang đỏ tinh khiết nồng đượm, Cố Cẩn hô hấp có chút khó khăn, cả người nhũn ra, giống như người say, đại não không thể tự khống chế.

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ