Chương 34: Y Tác Tư

16 0 0
                                    

Đêm khuya, lâu đài bỗng có chuyện xảy ra, phòng tất cả mọi người bị gõ cửa, cấp dưới của Y Tác Tư mạnh mẽ xông vào lục soát hình như để tìm gì đó.

Cố Cẩn bị đánh thức khi Lăng Đình đã ứng phó xong người lục soát phòng, nói: "Lục Lâm chạy trốn."

Cố Cẩn hơi kinh ngạc, cậu cho rằng Lục Lâm lên kế hoạch rời đi vào tiệc sinh nhật nhiều người không ngờ lại chọn thời điểm này.

Nhưng mà Lục Lâm cũng không thể chạy ra khỏi lâu đài, không lâu sau cậu ta đã bị người của Y Tác Tư bắt về.

Hai người đàn ông áo đen ấn Lục Lâm quỳ rạp xuống đất, thang máy mở ra, một ông lão đi từ bên trong ra --- là Y Y Tác Tư.

Đây là lần đầu tiên Y Tác Tư xuất hiện trước mặt mọi người, trong tay ông ta cầm quải trượng, đôi mắt lạnh lùng màu xám nhìn chằm chằm Lục Lâm, giơ cao tay lên.

Bang!

Âm thanh trong trẻo của tiếng vả mặt vang khắp đại sảnh, khuôn mặt Lục Lâm lệch sang một bên, mặt nạ rơi xuống, máu tươi từ trong miệng chảy ra, nhưng vì cậu ta cúi đầu nên những người khác không thể nhìn thấy mặt.

"Hình như ngày thường ta quá sủng ngươi, sủng đến mức ngươi là cái thá gì cũng không tự mình biết!" Y Tác Tư nói, "Nhốt cậu ta vào phòng, không đưa thức ăn và nước uống."

Lục Lâm trào phúng cười một tiếng, bị hai người đàn ông áo đen lôi đi.

Đại sảnh lại khôi phục sự bình yên, Y Tác Tư đứng tại chỗ, ánh mắt nhìn quanh một vòng, nói: "Quấy rầy các vị nghỉ ngơi rồi, xin lỗi."

Những thương nhân khác vội vàng nói không cần để ý, Y Tác Tư gật đầu một cái, thủ hạ xung quanh lần lượt rời đi.

Ngày hôm sau, tiệc sinh nhật long trọng được diễn ra như thường, tựa như không ai nhớ rõ sự việc phát sinh ngày hôm qua, Lục Lâm cũng không xuất hiện ở bữa tiệc.

Đèn thủy tinh treo trên cao, mọi người ăn uống linh đinh, Y Tác Tư chúng tinh phủng nguyệt bị vây giữa một đám người, quà cáp cuồn cuộn không ngừng, những tiếng khen ngợi chưa bao giờ đứt đoạn.

Cố Cẩn đứng trong bữa tiệc, không lâu trước đó cậu còn đưa quà tặng Y Tác Tư, lấy thân phận của Dino mà nói còn không đủ để Y Tác Tư nhớ kĩ cũng không có tư cách đứng bên cạnh ông ta.

Bữa tiệc sinh nhật kéo dài ba ngày, ngày đầu tiên kết thúc, Cố Cẩn lặng lẽ đi tới phòng Lục Lâm.

Y Tác Tư ở tầng cao nhất của lâu đài, Lục Lâm ở dưới ông ta một tầng. Nhưng muốn đến đó không dễ dàng, Cố Cẩn bị cấp dưới của Y Tác Tư chặn lại ở cửa thang máy.

"Đứng lại, ngươi là ai?" Người đàn ông áo đen nói, "Nơi này cấm người ngoài đi vào!"

Cố Cẩn bị dọa, sợ hãi nói: "Xin lỗi, tôi là Dino, là được mời tới tham gia sinh nhật của Y Tác Tư đại nhân ... Tôi có quen biết với Lục Lâm, muốn đến thăm cậu ấy."

Cậu vốn dĩ chỉ muốn thử một chút, kết quả người áo đen nghe được lời của cậu liền đi thông báo cho Lục Lâm, được sự đồng ý của Lục Lâm liền dẫn Cố Cẩn vào phòng.

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ