Chương 8

45 2 0
                                    

Chương 8: Khinh người quá đáng

".... Bạch Trạch?"

Cố Cẩn gõ gõ quang não "Ngươi xâm nhập quang não của ta?"

"Không phải xâm nhập, chỉ là kết nối với tín hiệu thôi."

Bạch Trạch nhẹ nhàng nói, "Làm như vậy thì ta có thể nói chuyện cùng ngài rồi."

Cố Cẩn nghe vậy cúi đầu, cổ tay cậu xuất hiện một cái vòng trắng bạc, là bản thể của Bạch Trạch. Không nghĩ tới cơ giáp này nhìn qua ngoan ngoãn an tĩnh, lại thích lén lút giở trò.

Cố Cẩn: "Vì sao vừa nãy quang não lại hỗn loạn. "

Bạch Trạch: "Nó ghét tôi, không cho tôi kết nối."

Cố Cẩn: "...." Ngươi còn cảm thấy rất ủy khuất phải không?

Cậu buông Bạch Trạch ra, nó bay lên không trung, quét vòng tay Cố Cẩn hai lần, thanh âm của Bạch Trạch lại vang lên: "Như vậy tôi đã kết nối thành công với ngài."

Cố Cẩn: "Ngươi thật sự chỉ là một cơ giáp cấp 3A?"

"Tôi cảm thấy ngài đang khen tôi, cảm ơn. "

Bạch Trạch nói, "Nhưng mà tôi cũng không biết, thật ra, tôi không có ký ức lúc trước, cấp 3A là kết quả kiểm tra."

Cố Cẩn nghe vậy hơi nhướng mày: "Ta cho rằng trước ta ngươi có một chủ nhân khác."

Bạch Trạch: "Bây giờ ta thuộc về ngài, tiểu chủ nhân."

"Đừng xem ta như kẻ ngốc."

Cố Cẩn nói, "Nói thật."

"Được rồi."

Bạch Trạch: "Tôi không phải cơ giáp được sử dụng lần đầu. Thành thật mà nói, tôi được chủ cửa hàng nhặt về từ vũ trụ. Theo lời ông ấy, lúc đó tôi bị thương nặng nhưng nội hạch vẫn còn, cho nên ông ấy đã sửa chữa lại. "

Cố Cẩn: "....."

Bạch Trạch: "Ngài coi thường tôi sao?"

Cố Cẩn: "Không"

Bạch Trạch: "Tôi cảm thấy ngài ghét bỏ tôi."

"Ta nói không là không."

Cố Cẩn nói, "Cho nên trí nhớ của ngươi bị hỏng, không thể nhớ những việc trong quá khứ. "

"Đúng vậy, hơn nữa bởi vì khung máy móc của tôi bị thiệt hại nghiêm trọng, chủ cửa hàng chỉ có thể tháo dỡ và chế tạo một bộ khung mới. "

Bạch Trạch nói, "Cho nên trước đây tôi trông như nào tôi cũng không biết nữa, thật đáng tiếc."

"Chủ cửa hàng rất để ý ngươi,"

Cố Cẩn nói, "Ta không nghĩ ông ấy sẽ bằng lòng tặng miễn phí ngươi cho ta."

Bạch Trạch: "Đó là bởi vì tôi với ông ấy ước định với nhau, nếu gặp chủ nhân mà ta thừa nhận, ông ấy sẽ cho ta đi."

Cố Cẩn: "Ngươi thừa nhận ta vì tinh thần lực của ta?"

"Không chỉ như vậy,"

Bạch Trạch nhu hòa nói, "Ngài khiến tôi có cảm giác rất quen thuộc, giống như đã từng quen biết."

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ