Chương 39: Trả giá đắt một chút
Màn chắn mở ra một cái khe, Đế Thính đem một khối hình lập phương đặc biệt bỏ vào bên trong, hình lập phương lơ lửng giữa không trung, tỏa ra điện quang kịch liệt, đem cái khe vẫn luôn duy trì ở trạng thái mở.
--- Nhưng nếu cứ như vậy, cơ giáp bên ngoài của liên bang sẽ không thể thông qua hàng rào điện này, quân hạm càng không thể tiến vào.
Cố Cẩn nói: "Không có biện pháp để họ tiến vào sao?"
Lăng Đình thấp giọng trả lời: "Quân bộ mang kiếm Damocles đến, nhưng muốn chúng ta tranh thủ thời gian."
Kiếm Damocles, vũ khí tối tân của liên bang, nó chỉ có thể phóng theo đường thẳng, một lần chỉ có một nhát nhưng một khi bị đánh trúng, dù là cái gì đều sẽ bị hủy diệt hoàn toàn.
"Đã biết" Cố Cẩn nói, "Nói cách khác là bây giờ muốn hai chúng ta một mình đánh Boss"
Lăng Đình: "Trước đó, em nói cho anh nghe em ở bên trong đã trải qua những gì."
Cố Cẩn: "..."
Cố Cẩn nói: " Có một quả cầu lớn chứa tàn hài cổ long trong đó, dung nham đã trở thành long huyết, Đức Lan Khoa vừa uống long huyết, biến thành một quái vật nửa người nửa thú – "
Lăng Đình: "Em đang lái chuyện?"
"Loại quái vật này rất mạnh, theo lời của "Kiêu" thì đó là 'Tân nhân loại'. Bọn họ muốn hủy diệt tất cả, tạo ra một nền văn minh chỉ có tân nhân loại."
"Anh biết," Lăng Đình nói, "Trước đó nói anh biết tại sao Bạch Trạch lại biến thành như vậy, có phải em đã bị họ ---"
" "Kiêu" đã ẩn mình gần trăm năm, chính là vì lợi dụng tàn hải cổ long sáng tạo ra một con biến dị thú mạnh mẽ giống như cổ long. Nếu tinh cầu này bị hoàn toàn bị ngập, bọn họ sẽ thành công sáng tạo ra cổ long." Cố Cẩn nói, "Cho nên, trước đó chúng ta cần hủy diệt tàn hài cổ long đi."
Lăng Đình: "..."
Anh hơi hơi nhướng mày.
Cố Cẩn mặt không đổi sắc: "Đừng lãng phí thời gian nữa."
Quả cầu phía dưới vẫn đang to dần, ban đầu Cố Cẩn nhìn thấy nó chỉ mơ hồ cảm thấy bên trong có một sinh vật tồn tại, bây giờ sinh mệnh kia đã bắt đầu có hình dáng.
Khẩu pháo ở vai Đế Thính được mở ra, mấy đợt đạn pháo bắn ra, bắn vào quả cầu ... Không có phản ứng giống như dự kiến.
Người áo đen thờ ơ nhìn bọn họ, giống như Lăng Đình cùng quân hạm xuất hiện đều không ảnh hưởng gì tới gã.
"Vô dụng thôi, các ngươi căn bản không thể ---"
Lời còn chưa dứt song đao của Đế Thính đã chém xuống, mục tiêu không phải tàn hài cổ long mà là gã.
Đế Thính tốc độ rất nhanh, một kích của cơ giáp cấp S như núi băng nứt vỡ, 3A cơ giáp cũng không thể đỡ nổi, người áo đen lại không né không tránh, yên lặng đứng tại chỗ.
Oanh!
Lưỡi đao cùng khiên phòng ngự va chạm nhau, tấm khiên phòng ngự kia bảo vệ trước mặt người áo đen, rõ ràng gã không phải cơ giáp nhưng lại có được năng lực của cơ giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomanceTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...