Chương 6

47 2 0
                                    

Chương 6: Cơ giáp Bạch Trạch

Phố thương mại Tinh Võng tấp nập người qua lại, khi đi ngang qua một cửa hàng bán thú bông, Cố Cẩn bỗng nhiên dừng chân.

Qua cửa kính nhìn thấy một con thỏ bông, trông mềm mại như mây làm người ta chỉ muốn vùi mặt vào đấy.

"A, là cửa hàng thú bông."

Norton nói,"Khi còn bé ta cũng thích ôm thú bông đi ngủ, bây giờ nghĩ lại lúc đó ta thật là ngây thơ, ha ha."

Cố Cẩn: "........"

Cố Cẩn mặt không biểu cảm rời đi.

Trong các trung tâm mua sắm lớn đều có cửa hàng chuyên bán cơ giáp, tuy gọi là cơ giáp ảo nhưng những cơ giáp đó ở trong Tinh Võng đều thật sự tồn tại. Cố Cẩn vào một cửa hàng bán cơ giáp tốt nhất ở đây, cửa hàng chia làm ba tầng, tầng một và tầng hai đều là cơ giáp bình thường, tầng ba là cơ giáp cấp cao.

Bởi vì cuộc thi cơ giáp ảo sắp diễn ra, trong cửa hàng có rất nhiều người nhưng càng lên cao số người càng giảm, chỉ còn vài người ở tầng ba.

Nơi này rộng rãi hơn so với tầng một tầng hai, ở chính giữa có một cơ giáp, thân thể màu trắng bạc tuyệt đẹp, lẳng lặng đứng ở đó, giống như một con sư tử trắng ngủ say.

----- Đó cũng không phải một cơ giáp ảo, mà là thật. Cuộc thi cơ giáp ảo cho phép sử dụng cơ giáp thật chỉ là nếu cơ giáp chịu tổn thương, cái giá phải trả lớn hơn nhiều so với cơ giáp ảo.

Cố Cẩn liếc mắt liền biết đây là chiếc cơ giáp tốt nhất của cửa hàng, Norton cũng cảm thán: "Cái này .... hẳn là rất đắt."

"Vô cùng đắt, hơn nữa tuyệt đối không bán cho mấy người."

Âm thanh già nua vang lên ở bên cạnh, một lão giả mặt đầy nếp nhăn đi ra, là chủ cửa hàng này.

Thời đại tinh tế hiện nay rất ít nhìn thấy người già như vậy, bởi vì chỉ cần trải qua phẫu thuật liền có đem gương mặt một người duy trì giống như khi còn trẻ, mà ông lão trước mắt khả năng đã vài trăm tuổi, còn chưa bao giờ phẫu thuật gen.

Cố Cẩn nói: "Tại sao?"

Chủ tiệm nhìn chằm chằm thiết bị ức chế trên cổ cậu, lạnh lùng nói: "Bởi vì cậu là Omega, còn mang thiết bị ức chế, thật là đồi phong bại tục."

"Tuy vậy nhưng,"

Norton cẩn thận nhìn chủ tiệm, tựa như nhìn một ông lão cổ hủ, "Hiện tại đeo thiết bị ức chế là hợp pháp, hơn nữa không có quy định Omega không được điều khiển cơ giáp."

"Omega nên ở trong nhà sinh con, bọn họ trời sinh yếu đuối, ngoài việc sinh con thì còn có thể làm gì?"

Chủ tiệm nói, "Ta không bán cơ giáp cho Omega, các người cút đi!"

Norton: "....."

Cố Cẩn nhàn nhạt nói: "Chiếc cơ giáp kia cũng không bán sao?"

Cậu chỉ chiếc cơ giáp trắng bạc ở trung tâm, chủ tiệm nghe xong chỉ cười lạnh, nói: "Kể cả bán cho cậu, cậu có thể đánh thức nó sao? Bạch Trạch là cơ giáp gần cấp S, là cơ giáp cấp 3A!"

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ