Cố Cẩn cầm một que kem vị chocolate, đi trên đường.
Lăng Đình bỗng nhiên nói:"Chúng ta vừa cắt đuôi được những người theo dõi."
Sau khi vào phố đèn đỏ anh liền cố ý cắt đuôi những người đó, hiện tại đã thành công.
Cố Cẩn gật gật đầu, qua vài giây, nhìn về phía Lăng Đình bên cạnh mình: "Tôi cho rằng anh sẽ tiếp tục chủ đề vừa nãy."
"Chủ đề gì?" Lăng Đình nói, "Là kem hay là em sinh cho anh một đứa con?"
Người qua đường bên cạnh nghe được câu nói, không khỏi liếc họ một cái.
Cố Cẩn: Chậc
Lăng Đình nhìn sác mặt Cố Cẩn, trong mắt có thêm mấy phần ý cười.
"Anh biết em không muốn có con," Lăng Đình nói, "Nếu muốn thì bảy năm kết hôn chúng ta đã sớm có rồi."
Cố Cẩn "Ồ" một tiếng, nói: "Hóa ra là anh biết, tôi còn tưởng -----"
Lăng Đình: "Tưởng gì?"
Cố Cẩn: "Tưởng anh cảm thấy mình không được, cho nên mới ngại ngùng không đến hỏi tôi."
Đời trước bọn họ kết hôn bảy năm cũng không có con, người khác còn cảm thấy nghi hoặc, Lăng Đình lại chưa từng mở miệng hỏi cậu bao giờ ---- cho nên Cố Cẩn nghĩ rằng Lăng Đình là cảm thấy chính mình không được, chột dạ mới không dám mở miệng.
Lăng Đình: "...."
Ước chừng qua một lúc lâu, mãi đến khi Cố Cẩn ăn xong que kem, Lăng Đình mới chậm rãi mở miệng: "Lần đầu tiên đánh dấu em, anh nhìn thấy thuốc tránh thai trên tủ đầu giường."
Vì thế từ đó anh liền biết Omega của anh không muốn có con.
"Ra là thế," Cố Cẩn nói, "Tôi hiểu lầm anh rồi."
Tuy nói như thế nhưng bộ dáng của cậu không có một chút ý xin lỗi.
Lăng Đình bắt đắc dĩ nhìn cậu, phát hiện chính mình thật sự không còn biện pháp gì với cậu nữa rồi.
Đường phố nhộn nhịp, Cố Cẩn cùng Lăng Đình đi bộ trên đường, nhìn như đi dạo, thật ra là đang ghi nhớ mỗi con phố cùng đường đi.
Khi hai người đi đến cuối một con đường lớn, trước mắt bất ngờ có một trạm kiểm soát, bức tường cao lớn bao kín con đường phía trước, bảo vệ nghiêm ngặt, người bên này có thể tự do ra bên ngoài nhưng người bên kia muốn vào lại phải xếp hàng chờ đợi kiểm tra.
Trước đó ngồi trên tàu của Y Tác Tư Cố Cẩn đã để ý thành phố ngầm này không phải một thành phố hoàn chỉnh, khu vực trung tâm bị tường cao vây quanh, bên ngoài tường cao tựa hồ không phồn hoa giống như bên trong thành.
Lăng Đình: "Anh đi hỏi chút."
Anh đi đến chỗ bảo vệ trạm kiểm soát, dăm ba câu sau đó liền về chỗ Cố Cẩn.
"Thành phố ngầm chia thành chủ thành và phó thành, cư dân ở chủ thành có thể tự do ra vào phó thành, cư dân phó thành muốn tiến vào chủ thành phải có giấy thông hành." Lăng Đình nói, "Chúng ta là người từ bên ngoài muốn ra khỏi chủ thành cũng cần có giấy thông hành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomansaTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...