Chương 35: Tàn hài cổ long

16 0 0
                                    

Mất đi chiếc mặt nạ, khuôn mặt của Y Tác Tư hoàn toàn bại lộ trước mắt Cố Cẩn. Đó là một gương mặt mà Cố Cẩn rất quen thuộc, có vài phần giống với gương mặt của cậu.

Y Tác Tư sờ mặt mình, khóe môi cong lên một độ cung trào phúng: "Cho nên ta mới chán ghét Cố Cẩn, Cố Cẩn còn sống, ta vĩnh viễn chỉ là cái bóng của hắn."

Cố Cẩn không nghe Y Tác Tư nói, phản ứng đầu tiên của cậu là tại sao "Kiêu" lại chọn Y Tác Tư, chọn một người có gương mặt giống vài phần với cậu.

Phản ứng thứ hai là, Y Tác Tư căn bản không phải giống cậu, mà là Cố Hằng khi còn trẻ ....... giống cha cậu.

Bầu trời không ngừng có tiếng nổ manh, là chiến trường của quân đội và thành phố ngầm, quân hạm khổng lồ chiếm cứ bầu trời thành phố ngầm, nhìn qua quả thật trận chiến sẽ kết thúc rất nhanh.

Tới lúc này, Y Tác Tư cũng không vội, nói: "Ngươi có muốn ta giới thiệu với ngươi một người không?"

Cố Cẩn không nói chuyện, Y Tác Tư vỗ tay, một người áo đen đưa một người khác lại đây, đẩy hắn đến trước mặt Cố Cẩn.

Người nọ ngã xuống đất liền muốn đi tới chỗ Cố Cẩn, nhưng ngẩng đầu nhìn thấy Lăng Đình chắn trước mặt, sắc mặt biến đổi không dám cử động.

"Đây là một con chó, trước đó đã bán đứng ngươi, bây giờ xảy ra chuyện lại muốn chạy trốn." Y Tác Tư nói, "Ngươi nhận ra hắn không?"

Cố Cẩn đương nhiên nhận ra hắn, Claire, người từng bị cậu đuổi ra khỏi tinh cầu thủ đô.

"Ngày đó hắn ta bị đuổi ra khỏi lâu đài, tôi đã thấy hắn." Cố Cẩn nhàn nhạt nói, "Lúc đó tôi đã thấy kì quái tại sao hắn lại ở đây, bởi vì người này có chút khó hiểu."

Sau khi Claire xuất hiện, Y Tác Tư liền lấy thân phận "Lục Lâm" tìm tới Cố Cẩn. Cố Cẩn lúc ấy đã nghi ngờ, sau khi Lăng Đình điều tra mới phát hiện "Lục Lâm" là Y Tác Tư.

Y Tác Tư: "Nhãn lực của hắn không tồi, liếc mắt một cái có thể nhận ra thân phận thật sự của ngươi, vội vàng đến nói với ta."

"Không! Anh không có!" Claire nghe xong hoảng loạn nói, "Anh bị bọn họ ép buộc! Tiểu Cẩn, em phải tin tưởng anh!"

Hai chữ "Tiểu Cẩn" vừa được thốt ra từ trong miệng hắn, Lăng Đình liền lạnh lùng nhăn mày.

Tinh thần lực cấp S lập tức áp bách Claire khiến hắn quỳ rạp xuống đất, mồ hôi như mưa như bị nỗi sợ hãi bao phủ.

Vì sao, vì sao lại thất bại ?!

Hắn rõ ràng đã nói thân phận của Cố Cẩn và Lăng Đình cho Y Tác Tư, vì sao không có được sự tin nhiệm của Y Tác Tư, vì sao lại xem hắn như quân cờ mà vứt bỏ ?!

Tay chân Claire run rẩy, hắn nhớ tới đời trước của mình, lúc đầu hắn thích Cố Cẩn, còn theo đuổi đối phương một đoạn thời gian, sau đó tinh thần lực của Cố Cẩn rớt xuống cấp C, hắn lại theo đuổi một Omega khác. Qua mấy năm, Cố Cẩn ở trước mặt mọi người hủy bỏ hôn ước với Lăng Đình, mọi người ồ lên, còn hắn trào phúng Cố Cẩn. Chỉ là không lâu sau, tinh thần lực của Cố Cẩn không những khôi phục còn biến thành người có tinh thần lực cấp S thứ hai của liên bang.

Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ