Chương 4: Phẫu thuật
Cuối cùng Cố Cẩn không khiêu vũ cùng ai, cậu trực tiếp đi về.
Mấy ngày sau Ian liên hệ với Cố Cẩn, nói với cậu đã chuẩn bị xong xuôi, có thể bắt đầu phẫu thuật .
"Qua kiểm tra, trong cơ thể cậu đúng là có tồn tại một khối chip, ở cổ tay phải của cậu."
Ian nói, "Con chip này cực nhỏ, nếu không phải kiểm tra nhiều lần thì cho dù có dùng dụng cụ tiên tiến nhất cũng khó phát hiện ra --- hơn nữa tôi cần nhắc nhở cậu, sau khi lấy con chip ra thân thể cậu khả năng sẽ xuất hiện di chứng, yêu cầu nghỉ ngơi một đoạn thời gian."
Cố Cẩn gật đầu, điều này nằm trong dự kiến của cậu.
"Bắt đầu đi."
Cậu nói, "Không cần biết cuộc phẫu thuật có thành công hay không, phiền cậu giúp tôi che giấu chuyện này, tạm thời không cần nói với người khác."
Ian nói: "Yên tâm, tôi đã biết."
Cố Cẩn nằm vào trong khoang chữa bệnh, dịch thôi miên lạnh lẽo tràn ngập trong khoang, cậu nhắm mắt lại chìm vào trong bóng tối.
Cậu dường như đang trôi nổi trong biển sâu, xung quanh chỉ có sự yên lặng. Đột nhiên, một cơn đau nhói truyền khắp toàn thân, giống như rút toàn bộ máu trong cơ thể ra, thở thôi cũng đau đến run người.
Nhưng đối với Cố Cẩn loại đau đớn này cũng không xa lạ gì, đời trước cậu đã trải qua vô số cuộc huấn luyện tinh thần lực, lần nào cũng cố gắng nâng cao tinh thần lực của bản thân đến cực hạn. Cưỡng ép đột phá dẫn đến thể xác và tinh thần phản ứng dữ dội, đau đớn là chuyện bình thương --- chính vì vậy cậu mới có thể đột phá từ cấp C lên cấp B một lần nữa, từ đó cũng phát hiện bí mật trên thân thể mình.
Bên ngoài khoang chữa trị, Ian lo lắng nhìn Cố Cẩn. ca phẫu thuật đang được tiến hành, sắc mặt Cố cẩn tái nhợt tựa hồ không còn chút sức sống.
Từng đợt đau đớn như thủy triều ập đến, ý thức của Cố Cẩn chìm xuống, cậu tựa như trở về đời trước, --- lúc phát hiện việc mình trở thành phế nhân không phải chuyện ngoài ý muốn mà là do có người lên kế hoạch, hơn nữa người đó lại là người quen thuộc nhất lúc bấy giờ của mình .... tuyệt vọng, suy sụp, vô số cảm xúc ập đến, thậm chí trong một khoảng thời gian, cậu dường như mất đi ý chí sống sót.
Ùng ục ----
Dịch thôi miên trong khoang chữa bệnh từ từ chảy ra, một con chip đẫm máu được người máy đặt vào khay, khoang chữa bệnh lần nữa được lấp đầy, vết thương của Cố Cẩn lành lại trong vài giây.
Ian thở phào nhẹ nhõm, điều khiến anh lo lắng là Cố Cẩn không có ý định tỉnh lại. Đột nhiên quang não của anh vang lên, cánh cửa phòng phẫu thuật đang đóng kín mở ra, có ai đó xông vào.
"Ai?!"
Ian giật mình, đập vào mắt anh là một khuân mặt tuấn tú lạnh lùng. Trước đây anh từng thấy khuôn mặt này ở nhiều nơi, anh biết rõ mối quan hệ giữa người đàn ông trước mặt và bạn mình.
"Làm sao anh biết nơi này!"
"...."Lăng Đình phớt lờ câu hỏi của Ian, chỉ bước nhanh đến khoang chữa bệnh, im lặng nhìn chăm chú vào người bên trong vài giây rồi giơ tay ấn mở khoang chữa bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
Storie d'amoreTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...