Chương 23: Vào quân đội
"......."
Một khoảng trầm mặc, Cố Cẩn mặt không biểu tình nhìn Lăng Đình.
Lăng Đình: "Không liên quan đến anh."
Cố Cẩn: "Nó là cơ giáp của anh."
"Anh không dạy nó nói cái này," Lăng Đình nói, "Giống như em cùng cơ giáp của mình vậy."
Cố Cẩn: "...."
Bạch Trạch cùng Đế Thính thật sự là kẻ tám lạng người (cơ giáp) nửa cân, đề tài này không tiếp tục được nữa.
Ra khỏi phòng huấn luyện, dọc đường đi họ gặp không ít người, chỉ có một người nhìn thấy Lăng Đình hai mắt liền sáng lên, nói: "Lăng thượng tướng!"
Giọng nói tràn đầy sự hân hoan và vui sướng, Cố Cẩn để ý thấy trên cổ người nọ có đeo thiết bị ức chế, cũng là Omega.
Tuy rằng thiết bị ức chế được lưu thông giúp Omega có thể làm nhiều công việc khác nhau nhưng rất ít Omega tiến vào quân đội. Cố Cẩn nhớ rõ trong quân đội có một Omega cấp 2A hệ hỗ trợ, ban đầu là lấy danh nghĩa người hỗ trợ của Lăng Đình tiến vào quân đội.
Lăng Đình hiển nhiên biết Omega này, nói: "Lạc Lan"
"Không ngờ có thể gặp ngài ở đây, thật trùng hợp." Lạc Lan nhìn Lăng Đình, giống như hoàn toàn không để ý đến Cố Cẩn đứng bên cạnh, "Không biết hôm nay ngài có rảnh không?"
Lăng Đình: "Không rảnh, tôi muốn bồi người trong lòng của mình."
Lạc Lan: "..."
Cố Cẩn: "..."
Tựa hồ lúc này Lạc Lan mới phát hiện bên cạnh Lăng Đình còn có người, ánh mắt chuyển qua người Cố Cẩn, nụ cười có chút miễn cưỡng: "Vị này hẳn là Cố tiên sinh nhỉ."
Cố Cẩn nhìn ra được Lạc Lan có địch ý với mình, không thèm để ý nhàn nhạt nói: "Đúng vậy, rất vui được gặp cậu. Hai người nói chuyện đi tôi đi trước."
Lăng Đình lập tức nói: "Không được."
Sau đó anh giữ chặt tay Cố Cẩn, nói gì cũng không chịu buông.
Cố Cẩn: "???"
Lạc Lan: "...."
Lạc Lan không có bậc thang đi xuống, liền tìm cái cớ rời đi. Sau khi Lạc Lan rời đi tay Lăng Đình mới thả lỏng, rốt cuộc Cố Cẩn có thể hất tay anh ra.
"Lăng thượng tướng, phiền anh sau này hạn chế tiếp xúc tôi." Cố Cẩn lạnh lùng nói, "Tôi không thích tiếp xúc nhiều với Alpha."
"Được" Lăng Đình đồng ý rất nhanh, nhanh đến nỗi khiến người ta cảm thấy lần sau anh vẫn sẽ tái phạm, "Quân đội từng muốn Lạc Lan làm người hỗ trợ của anh nhưng tinh thần lực của cậu ấy quá thấp, bị anh từ chối rồi."
Cố Cẩn: "Không liên quan đến tôi."
Lăng Đình: "Anh cũng không thích cậu ta."
Cố Cẩn: "Ồ"
Lăng Đình: "Càng không tiếp xúc với cậu ta."
Cố Cẩn: "Ồ"
Đế Thính: "Thật tốt, giống như người chồng báo cáo với cô vợ nhỏ của mình vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trọng sinh chồng trước lại theo đuổi tôi?
RomantikTác giả: Nhược Ương Quân Tình trạng: Đang tiến hành Số chương: 45 Thể loại: Nguyên sang , đam mỹ , tương lai , HE , tình cảm , ngọt sủng , song trọng sinh , niên hạ , tinh tế , ABO , cường cường , chủ thụ , nhẹ nhàng , 1v1 Lưu ý: Dịch theo bản QT...