Xin vui lòng đọc

1.8K 164 64
                                    

Ờ, sau khi ngồi nói chuyện cả buổi với con bạn mình (và ngồi chửi) thì cũng đc nó thông não cho tí, nên:

1. Mình sẽ publish lại, không phải ngay lúc này, nhưng gần.

2. Mình xoá hết tag và bỏ chữ AndRay trên title rồi, cũng chuyển thể loại từ fanfic sang humour. Nghĩa là nếu người khác muốn kiếm fic AndRay hay rapviet sẽ ko search đc ra fic này (bạn mình nói thế). Chỉ có ai đang xem giữa chừng thì xem tiếp thôi. Đây là lý do mà mình chưa publish liền đc, vì thuật toán của Wattpad bắt phải chờ 24 tiếng để fic mình ko còn liên kết với tag cũ nữa.

3. Pls đừng mang em này lên cfs hay bất kì một trang ship AndRay nào khác. Nhiều ng đọc thì vui đấy, nhưng mà mạo hiểm quá. Giờ mình chỉ mong ít người biết đến em nhỏ này thôi.

4. Vốn dĩ là có H hàng thật, nhưng chắc chắn là mình ko dám nữa. Có thì cao nhất là kiểu cỡ như hai chap vừa qua thôi, tưởng tượng hoặc dirty talk, ko phải đồ cảnh H.

5. Xin nhắc lại, mình mong ai đã lỡ đọc phải cái fic này, xin đừng đem em nó đi đâu hết. Mình có nhiều acc WP lắm, mấy acc kia nhiều follow hơn góc xó này nhiều lần nên mình ko ngán xoá bớt cái acc này đâu. Không hù doạ tí nào, thề. Đây là năn nỉ.

6. Mình, có thể, nếu có thời gian, thì sẽ viết thêm cái series tình anh em đồng chí, để ko bị sóng đánh nữa. Không hứa đc vì đang chạy deadline, nhưng sẽ ráng kiếm cách.

ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ