1.Từ chương này trở đi sẽ có một (vài) nhân vật mới xuất hiện.
2. Các tình tiết đều là tưởng tượng.
3. Mong mọi người đón nhận vui vẻ nhé🫶🏻
_________________________________Sau những gì xảy ra đêm đó, mỗi ngày Andree lại chú ý đến cậu nhiều hơn. Việc xảy ra chỉ có anh là người nhớ rõ, còn Bray thì chẳng nhớ một chút nào.
Cậu vẫn che giấu cảm xúc một cách khéo léo, thậm chí đối với anh có phần xa cách. Nhưng anh hiểu điều đó không hề dễ dàng. Vì thi thoảng, dù chỉ trong giây lát, Andree biết vẫn có một ánh mắt hướng luôn âm thầm về mình. Để rồi khi anh quay lại, thì ánh mắt đó lại tiếp tục phớt lờ anh.
Cảm giác bức bối này không dễ mà giải thích được. Nhiều ngày trôi qua như vậy, nó chỉ càng làm cho hai người nghĩ nhiều hơn về đối phương.
Một buổi sáng khi tất cả đang bận rộn với công việc của mình ở phòng thu, ngoại trừ Andree vắng mặt; anh Thái ra ngoài nghe điện thoại xong thì bước vào với vẻ mặt tươi tắn lạ thường.
"Bữa nay vui quá vậy anh?" -Suboi hỏi.
"Yeah, nói cho mấy đứa đi em.", anh Thái hào hứng quay sang trợ lí.
"Dạ, hôm nay anh Thái đón thêm cộng sự mới.", cùng lúc đó cũng có tiếng chuông điện thoại vang lên. "A, chắc là đến rồi! Em xin phép ra ngoài."
"Ủa, ai vậy anh?"- đến lượt Bray quay sang thắc mắc.
"Haha, I really like him. And you know him, too."
"Em biết người đó á? Ai được nhỉ?"
Trợ lí của anh Thái bước vào, nhưng chàng trai với vóc dáng cao ráo theo sau mới là người gây tò mò. Trong khi tất cả mọi người đều chú ý đến chàng trai ấy, thì người đó lại từ từ tiến đến chỗ Bray.
Cậu ngơ ngác, hình như người này..?!
Người lạ mặt đó hạ khẩu trang xuống.
"OMG!!! Ryan?! Cậu về nước bao giờ vậy?"- mặt Bray rạng rỡ hẳn lên.
"Hi, Bảo. Long time no see!"
Anh chàng nở một nụ cười thật đẹp làm tất cả phải ngỡ ngàng. Sau màn chào hỏi bằng một cái ôm thân thiết, Bray mới nói:
"Giới thiệu với mọi người, đây là Ryan. Cậu ấy là một producer tài năng, cũng là bạn em. Mọi người làm quen nhé!"
"Hey, you should give me a hug first, bro. But, welcome em!" - anh Thái vừa cười vừa đập tay với Ryan.
Qua lời giới thiệu của trợ lí, Ryan tạm thời sẽ giữ vai trò cố vấn cho đội anh Thái. Trước đó, Bray và Ryan đã từng hợp tác, sau đó trở thành hai người bạn thân thiết.
Ryan bắt tay chào mọi người, còn mọi người (cụ thể là bộ ba Tee, Rik và Suboi), lại đang bàn tán không ngớt về gương mặt ấy.
"Nhờ cái chương trình này mình mới được chiêm ngưỡng!"
"Cao hơn cả Big luôn đó!"
"Đẹp vậy nên đi làm diễn viên chứ nhỉ?"Tất cả đều nhìn Ryan với ánh mắt ngưỡng mộ. Còn Ryan thì chỉ biết cười, nhất là với Bray.
Ryan cũng nhanh chóng bắt tay vào công việc. Cậu rất thân thiện, nhờ vậy mà mọi người dễ dàng bắt nhịp với nhau. Xem ra lời giới thiệu của Bray là rất chính xác, từ ngoại hình cho đến năng lực.
Tranh thủ giờ giải lao, Ryan và Bray mới trò chuyện nhiều hơn. Ngoài những thứ liên quan tới công việc, cuộc sống cá nhân, sau khi ngắm nghía Bray một lúc, Ryan cảm thán:
"Hey, you still look like a baby, không thay đổi luôn! Vào đây có quậy nữa không?"
"Mình ngoan lắm rồi, nhưng mà cậu thì khác đi nhiều." - cậu quay sang Ryan. "Phong cách này rất hợp với cậu, chắc là nhiều cô mê lắm."
"Tại sao cứ phải là cô gái?"- Ryan thì thầm, trên môi là một nụ cười ngọt ngào và bí ẩn.
"Haha, đúng rồi. Cậu như thế này thì ai cũng sẽ thích thôi."- Bray cũng phải gật gù công nhận.
Cả hai đùa giỡn rất vui vẻ. Đúng là lâu lắm rồi, cậu mới cảm thấy đầu óc mình thật sự được thả lỏng như thế.
Cùng lúc đó, trong một căn hộ rộng lớn và sang trọng, chủ nhân ngôi nhà thì đang nằm dài trên sofa. Trên mặt bàn là chiếc laptop vẫn đang mở, một đống thuốc lẫn lộn cùng với cây nhiệt kế.
Andree không biết mình đã thiếp đi từ lúc nào, cả người anh đều đau nhức mệt mỏi. Anh cố gắng với tay tìm chiếc điện thoại. Quả nhiên, một đống cuộc gọi và tin nhắn chưa xem.
Jtee nhắn tin sao?
Anh ấn vào đoạn chat và trả lời.Jtee: Sao nay nghỉ vậy Đình Bâus?
Bâus: Ốm
Jtee: Uống thuốc đi. À, có nhân sự mới mà không đến gặp. Quá phí. Siêu đẹp zai!!
Bâus: Ai
Jtee: Ryan. Cố vấn team anh Thái. Ông anh mình tìm được quả producer hết nước chấm.
Để em cập nhật tí cho mà xem tình hình ở đây.
JTee gửi một loạt ảnh. Nào là ảnh selfie nhí nhố, ảnh chụp trộm mọi người làm việc, ảnh chụp thí sinh đang tập luyện, ảnh hôm nay ăn gì, uống gì,..vv...
Anh lướt qua lướt lại,
Khoan?
Tay Andree dừng lại ở tấm ảnh chụp mọi người đang tập luyện. Ở góc bên phải màn hình, dù chỉ thấy lờ mờ, thằng nhóc đó có vẻ đang cười rất tươi và bên cạnh là một chàng trai lạ mặt?
Andree gửi lại tấm ảnh đó cho JTee.
Bâus: Bảo với ai kia?
Jtee: À, Ryan đấy. Quen nhau từ trước rồi. Hai nhóc hợp cạ lắm, cười suốt thôi.
Muốn xem mặt Ryan không?
Bâus: ?
Lúc này anh đã ngồi bật dậy từ bao giờ.
"Cười suốt thôi" cơ à?
Còn Ryan và Bray vẫn mải mê trò chuyện.
"Hai đứa cười lên xem nào!!"- Tee vừa nói vừa đưa máy ra chụp. Tuy chưa hiểu để làm gì, đôi bạn vẫn tích cực tạo dáng.
Jtee: Nè, xem đi. Đẹp zai hehe
Hai tấm ảnh chụp chính diện rất rõ ràng được gửi tới. Andree dừng lại ở tấm hình Ryan quay sang nhìn Bray, còn cậu thì nhìn vào máy ảnh, cả hai đều cười rất tươi.
Xem ra, vắng anh cũng vui đấy chứ?