B-love: We, us (end)

2.2K 215 13
                                    

"Đề nghị nhìn vào máy quay! Đây là after credit của MV nhà làm.

Xin giới thiệu tôi là Tee, còn đây là Bâus sến súa. Tôi đang cùng anh ta.."

"Tắt đi đã! Trông xấu quá."

"Vâng. Công nhận là rất xấu. Anh tôi đã 2 ngày gần như không ngủ vì bài nhạc sắp hoàn thành."

"3 mà?"

"À..Ok. Bao nhiêu cũng được. Cho nên đề nghị bạn Bảo phải có trách nhiệm với người này sau khi nhận thành quả nhé!

Bâus có gì muốn nói với Bảo không?"

"..."

"Ơ!! Sao lại lấy máy quay của em?!

Tôi xin tạm dừng tại đây ạ. Người ta đang ngại lắm rồi Bảo ơi!!"

Cho đến tận khi đoạn nhạc ngừng lại, Bray vẫn cứ ngồi yên như thế. Ánh mắt như không có tiêu điểm, nó chỉ dừng lại đâu đó ở bóng lưng người đàn ông trên màn hình, hoặc là ngay dòng tiêu đề thư mục.

Nhưng có lẽ đây không phải lúc để chần chừ thêm nữa. Cùng chiếc điện thoại nắm chặt trên tay, cậu cố gắng giữ cho giọng mình khỏi run rẩy:

"Anh đang ở đâu? Trả lời đi!!"

Và cảm xúc đang thôi thúc Bray chạy đi tìm một câu trả lời.

Một bước,
Hai bước,
Ba bước,

Cho đến bước chân thứ tư chậm dần, chậm dần; cậu chỉ còn biết đứng lặng.

Người đàn ông phía trước với vẻ bình thản chưa bao giờ thay đổi, nhưng hình như lại mang theo nhiều nỗi buồn hơn niềm vui trong ánh mắt hướng về người anh yêu.

Anh đang ôm một bó màu trắng. Rất đẹp, giống như là em.

Andree bước tới mỗi lúc một gần hơn, rồi đột nhiên dừng lại khi khoảng cách giữa hai người còn đúng một bước chân,

Chỉ vì đôi mắt phía trước anh đang rưng rưng trong cơn giận dữ:

"Tại sao lại làm vậy với em?

Anh gọi em đến đây làm gì?

Mình đã kết thúc rồi cơ mà?"

Bó hoa được đặt lại trên bàn. Andree bước thêm một bước, anh chỉ mang theo một nụ hôn thật sâu, nụ hôn của sự kìm nén và nỗi nhớ thiêu đốt tâm can. Hơi thở của hai người hòa vào làm một, tan trong những kỉ niệm ngọt ngào và cả những nỗi đau.

Nhưng cái đẩy thật mạnh của cậu đã từ chối nụ hôn chỉ vừa đọng lại trên đầu môi anh.

"Đồ khốn! Anh nghĩ anh là ai?

Anh dặn em phải chăm sóc bản thân, trong khi anh thì sao?

Anh nhìn lại mình xem? Mặt mũi thì tiều tuỵ, có mỗi việc đừng để bị đau bao tử mà cũng không làm được?

Andreexbray| Tín hiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ