Chủ tuyến 02

72 6 0
                                    

"A -- hắt xì!"

Thân xuyên lông dê áo khoác Elvis ở Gotham ba tháng ấm dương đánh cái vang dội hắt xì.

"Xin lỗi." Hắn hướng nhiếp ảnh đánh cái thủ thế, người sau hiểu ý hướng toàn thể nhân viên công tác tuyên bố nghỉ ngơi mười lăm phút.

Elvis đi đến chính mình nhà xe nghỉ ngơi khu, ở cửa xe ngoại một phen màu đen ghế bành ngồi xuống dưới.

Một cái phích nước nóng xuất hiện ở trước mắt hắn.

"Năm ngày sau là nữ nhi của ta sinh nhật, ngươi nếu là bởi vì cảm mạo chậm trễ quay chụp tiến độ, ta nhưng không tha cho ngươi." Camille đem phích nước nóng đưa cho nhà mình người mẫu, dịch đem ghế dựa ngồi ở hắn bên người.

Elvis tiếp nhận phích nước nóng, "Ta đây hiện tại liền phải bắt đầu tự hỏi như thế nào bồi thường ngươi." Elvis nói, "Ngươi cảm thấy mời ngươi cùng Elissa tới trang viên hưởng thụ một đốn bữa tiệc lớn thế nào?"

"Cảm ơn, nhưng là vẫn là không được," Camille quả quyết cự tuyệt Elvis mời, "Lần trước Elissa từ các ngươi lần đó tới, liền miệng đầy ' Elvis thúc thúc sẽ đem len sợi biến thành con thỏ thú bông! ', ' Bruce thúc thúc tặng ta một hộp chết tinh nhạc cao!', ' ta còn có thể ăn đến Alf gia gia làm bánh ngọt nhỏ sao? '......"

"Nếu là lại đi một lần, ta sợ nàng liền trực tiếp sửa họ Wayne." Camille một chút cũng không ưu nhã mắt trợn trắng.

Elissa là Camille nữ nhi, nàng kế thừa phụ thân tóc đen cùng mẫu thân lam đôi mắt, như vậy tưởng tượng Camille lo lắng không phải không có lý.

"Cassand là tóc đen mắt đen." Elvis nhỏ giọng mà nói.

Camille nhún vai, "Này cũng không thay đổi được nhà các ngươi tóc đen lam mắt tiểu gia hỏa chiếm ba phần tư sự thật."

"Hảo đi." Elvis quyết định bất hòa Camille tranh luận vấn đề này, rốt cuộc nhà mình trượng phu thiên hảo tóc đen lam mắt tiểu hài tử chuyện này, ở rất nhiều nhân tâm đã thành không tranh sự thật, dần dà hắn cũng không hề để ý những cái đó càng ngày càng thái quá đồn đãi.

"Di động cho ta một chút." Elvis đối Camille nói.

Quay chụp tiến hành trong lúc người mẫu quý trọng vật phẩm đều giao từ người đại diện bảo quản, Elvis mấy ngày nay cơ hồ đều ở bận về việc quay chụp, không có như thế nào xem xét di động tin tức.

Elvis mở ra di động, thói quen tính trước nhìn mắt Bruce có hay không cho hắn phát tin tức.

Trừ bỏ thông thường oán giận yến hội nhàm chán, ai ngươi không ở nhà không ai giúp hắn giải quyết Alf sữa bò cùng rau dưa nước, cùng với lẩm nhẩm lầm nhầm vài câu không ngủ đủ liền phải rời giường ngoại, nhưng thật ra không có gì đặc biệt tin tức.

Bruce giống nhau sẽ không ở Elvis công tác thời điểm đề cập hắn ban đêm công tác nội dung, trừ phi là thập phần khẩn cấp tình huống, Bruce mới có thể thông tri Elvis, hắn yêu cầu hắn trợ giúp.

Dick tin tức lan đầu tiên là một trương hắn ở ven đường ngẫu nhiên gặp được một con hi hữu tam hoa mèo đực ảnh chụp, phụ văn "Chia sẻ hôm nay phân vận may!", Mặt sau một tấm hình tin tức là một quả con dơi tiêu, nhìn kỹ mặt trên còn có Superman dùng nhiệt tầm mắt khắc lên ký tên.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ