Ở kế tiếp ba tháng, người mẫu chuyên nghiệp huấn luyện chiếm cứ Elvis đại bộ phận thời gian, mỗi ngày sáng sớm Bruce còn không có rời giường, hắn cũng đã ăn xong rồi Alf làm bữa sáng, chờ hắn tới công ty, Bruce còn ở trên giường ngủ giấc ngủ nướng.
Ngẫu nhiên Elvis huấn luyện kết thúc tương đối sớm, hắn ở kết thúc trước liền sẽ không quá ngoài ý muốn thu được Bruce tới công ty dưới lầu tin tức, Elvis đều hoài nghi Bruce ở hắn trên người trang bị máy theo dõi, bằng không như thế nào có thể mỗi ngày tinh chuẩn nắm chắc hắn hành trình.
Căn cứ Elvis quan sát, Bruce mỗi lần tới tìm hắn khi khai xe đều cùng tâm tình của hắn có quan hệ.
Sưởng bồng Lamborghini đại biểu Bruce tâm tình không tồi, "Bình thường khoản" Maserati đại biểu tâm tình của hắn giống nhau.
Bất quá dựa theo Bruce theo như lời, cùng Elvis cùng đi ra ngoài, hắn như thế nào hội tâm tình không tốt, cho nên Elvis đại bộ phận thời điểm đều có thể hưởng thụ đến hắn Lamborghini chuyên chúc phó giá.
Tâm tình giống nhau tình huống tuy rằng hiếm thấy, nhưng là bình quân một tháng cũng sẽ xuất hiện hai ba lần. Tỷ như Alf lại phê bình Bruce làm việc và nghỉ ngơi cùng ẩm thực thói quen, lại tỷ như Alf tạm dừng hắn bánh ngọt nhỏ cung ứng, còn tỷ như Bruce không có tham dự công ty hội nghị, lão quản gia đem bữa tối đồ uống đều đổi thành rau dưa nước.
Gặp được Bruce tâm tình không tốt thời điểm, Elvis sẽ kiên nhẫn mà nghe hắn oán giận, lại bồi hắn mở ra giá trị ngàn vạn siêu xe đi hamburger cửa hàng dùng dao nĩa ăn rác rưởi thực phẩm.
Bruce còn dạy cho Elvis như thế nào dùng dao nĩa ăn hamburger, người sau ra dáng ra hình học tập này một không có gì dùng kẻ có tiền kỹ năng.
Có đôi khi Elvis sẽ cảm giác, Bruce như là chờ bạn tốt tan học nhà có tiền tiểu bằng hữu, mỗi ngày nhất chờ mong sự tình chính là cõng đại gia trưởng cùng bạn tốt đi ra ngoài "Lêu lổng".
Elvis tan học sau hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn trong bồi Bruce đua xe, đi dạo phố thuận tiện cấp Wayne xí nghiệp gia tăng tân đầu tư hạng mục cùng với mỗi tuần một đến hai lần ăn vụng rác rưởi thực phẩm.
Alf đối này mở một con mắt nhắm một con mắt, rất có một loại chỉ cần nhà mình thiếu gia không phải vẫn luôn âm u mà trạch ở trong nhà buồn bực không vui, cùng bạn tốt như thế nào đi ra ngoài lãng đều được, chỉ cần không làm ra cái gì trái pháp luật thương thiên hại lí sự là được.
"Bruce thiếu gia, Elvis thiếu gia," Alf bối đĩnh đến thẳng tắp, hắn thình lình mà từ phía sau cửa đi ra, hắn thanh âm làm hai cái lén lút lưu tiến đại trạch thân ảnh cương ở tại chỗ, "Xin hỏi ở ngày mưa khai sưởng bồng là cái gì mới nhất lưu hành thời thượng hoạt động sao?"
"Đây là cái ngoài ý muốn, Alf," Bruce lau mặt thượng nước mưa, "Ai biết thượng một giây trời nắng giây tiếp theo liền hạ mưa to, quốc hội hẳn là lập pháp cấm trời nắng trời mưa."
"Nơi này là Gotham, không có gì là không có khả năng," Alf cấp hai người một người đệ thượng một cái khăn lông khô, "Huống hồ có loại đồ vật kêu ' dự báo thời tiết ', Bruce thiếu gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Diện than cái nấm nhỏ