Chủ tuyến 47

3 0 0
                                    

Elvis là bị gay mũi bụi mù khí vị sinh sôi sặc tỉnh.

Hắn từ trên mặt đất đứng lên, theo bản năng mà sờ sờ tóc, phát hiện tóc dài đã biến trở về nguyên bản cập vai chiều dài, thính tai tiêm cũng biến trở về viên hình cung.

Cuối cùng là đã trở lại. Elvis nghĩ thầm.

Elvis trừu trừu cái mũi, tràn ngập bụi mù không khí dẫn tới hắn liên tục ho khan, ngọn lửa thiêu đốt vật thể đùng thanh từ hắn phía sau truyền đến.

Hắn xoay người, một chiếc vứt đi ô tô ở hắn cách đó không xa thiêu đốt, ô tô trên kính chắn gió có một khối mạng nhện hình vết rách, tả kính chiếu hậu không biết tung tích, bên kia kính chiếu hậu chỉ còn lại có ao hãm một nửa, rất khó tưởng tượng ra này chiếc xe phía trước đều tao ngộ quá cái gì.

Châm du từ bên trong xe nhỏ giọt, nóng rực ngọn lửa theo châm du dấu vết bay nhanh lan tràn.

Liền tính Elvis không có đương quá đặc công, chỉ cần xem qua mấy bộ Hollywood động tác tảng lớn, đều biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.

"Oanh --!"

Nổ mạnh vang lớn cùng với tận trời ánh lửa, ven đường ô tô báo nguy khí thanh âm liên tiếp vang lên, chói tai tiếng vang tràn ngập toàn bộ đường phố.

Đầy người tro bụi Elvis: "......."

Căn cứ lần trước thông qua truyền tống trang bị kinh nghiệm, truyền tống phía sau cửa rớt xuống địa điểm hoàn toàn tùy cơ, đây cũng là vì cái gì bọn họ mỗi người ở trung thổ rớt xuống điểm đều không giống nhau.

Này có lẽ là uông đạt ngươi tát duy kỳ cố ý vì này, chỉ có hắn mới biết được như thế nào thiết trí truyền tống trang bị định vị, vì nhiễu loạn cùng hắn đối địch người hành động, những người khác liền tính là cùng nhau thông qua cũng sẽ tới bất đồng địa điểm.

Ở ô tô nổ mạnh trước nháy mắt, Elvis phản ứng nhanh chóng dùng năng lực hủy đi bên cạnh một chiếc xe cửa xe, chặn nổ mạnh sở mang đến đánh sâu vào cùng đại bộ phận nhiệt lượng.

"Khụ khụ."

"Ngao ngao ngao --!"

Một tiếng dường như mãnh thú tru lên thanh từ Elvis phía sau vang lên, nam nhân vung tay lên, huyền phù cửa xe mang theo còn chưa tiêu tán nhiệt độ, bá một tiếng bay về phía hắn phía sau, cửa xe đánh trúng kẻ tập kích đồng thời, tựa hồ là xương cốt vỡ vụn rắc thanh tùy theo vang lên.

Elvis:...... Ta rõ ràng có hảo hảo khống chế lực đạo.

Elvis có thể tinh chuẩn nắm giữ hắn sở khống chế vật thể đánh người lực độ, theo lý thuyết cửa xe hẳn là chỉ biết đem đối phương đánh vựng, còn chưa tới sẽ làm đối phương xương cốt trực tiếp đứt gãy trình độ.

...... Trừ phi đối phương là loãng xương.

Tóc vàng nam nhân quay đầu lại, thình lình phát hiện kẻ tập kích mặt bộ đã nhìn không ra người dạng, hắn ngũ quan vặn vẹo, sâm bạch hàm răng bại lộ ở môi ngoại, trên người quần áo nói là phá bố cũng không quá, hắn tứ chi hướng vào phía trong vặn vẹo 90 độ không ngừng, mới vừa rồi kia một kích làm hắn mất đi hành tẩu năng lực, thân thể hắn còn ở hơi hơi run rẩy, đối với Elvis phát ra thấp thấp gầm rú.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ