"Bên kia cái kia ' đại bóng đèn ' là ai?"
New York một hồi trong yến hội, còn tuổi trẻ khí thịnh Tony dựa vào quầy bar bên, tóc nâu bạn nữ ỷ ở hắn bên cạnh người, đầu ngón tay ở champagne ly ly duyên đánh toàn.
Tony bạn nữ là tháng này 《 hoa hoa công tử 》 bìa mặt nữ lang Mia, nàng chỉ liếc liếc mắt một cái liền nhìn ra xem như nàng nửa cái đồng hành nam nhân thân phận.
"Elvis Rodriguez."
"Mới xuất đạo không đến hai tháng tân nhân người mẫu."
Yến hội nơi sân trung ương, tóc vàng nam nhân phảng phất tự mang đèn tụ quang, hắn quanh thân vờn quanh tuổi trẻ cả trai lẫn gái, bọn họ xem hắn ánh mắt, từ Tony thị giác tới xem, quả thực giống như là tưởng trực tiếp cởi quần áo cùng hắn lăn đến trên giường đi.
"Nghe nói hắn mới vừa vừa xuất đạo liền có tạp chí cướp muốn cho hắn chụp bìa mặt," Tony bạn nữ nói, "Này hai tháng hắn nghiệp vụ liền không đình quá, rất ít có nam tính người mẫu có thể thu hoạch nhiều như vậy chú ý."
"Bất quá chỉ cần nhìn đến hắn gương mặt này cùng hắn dáng người, liền không có gì kỳ quái." Mia dùng thưởng thức ánh mắt nhìn ở vào yến hội chú ý tiêu điểm tóc vàng nam nhân, nhiều xem vài lần soái khí nam nhân làm nàng tại đây nhàm chán yến hội trung tâm tình đều biến hảo không ít.
Thường xuyên tham gia cùng loại yến hội Tony cũng cảm giác có chút nhàm chán, nếu không phải Stark công nghiệp hợp tác phương mời, bội phách kiên trì hắn muốn lần này trong yến hội lộ cái mặt, hắn hiện tại không chừng là ở phòng thí nghiệm mân mê hắn phát minh, hoặc là ở mặt khác địa phương nào tìm việc vui.
"Lộ cái mặt" chỉ chính là ở trong yến hội nghỉ ngơi ít nhất một giờ, Tony nhìn mắt biểu, còn có hai mươi phút mới đến một giờ.
Cảm thấy nhàm chán Tony dứt khoát cùng bạn nữ bát quái lên, tóm được "Elvis" cái này đề tài bắt đầu chạy nổi lên xe lửa.
"Nghe nói hắn cùng ' Bruce Wayne ' có điểm quan hệ." Mia sửa sửa bên tai tóc mái, "Có đồn đãi nói hắn là dựa vào cái kia Gotham rộng lão thượng vị."
"Nga?" Nghe được nào đó cùng chính mình đâm nhân thiết hàng tỉ phú ông tên, Tony bỗng nhiên tới hứng thú.
"Bất quá ta đối này cầm hoài nghi thái độ," Mia trắng ra mà nói ra nàng ý tưởng, "Lấy Rodriguez nghiệp vụ năng lực, ta cảm thấy hắn căn bản không cần dựa cái kia Gotham rộng lão."
Mia tuy rằng không có cùng Elvis hợp tác quá, nhưng nàng cùng đối phương từng có gặp mặt một lần, lúc ấy hai người ở hai gian dựa gần studio, cùng ngày rạng sáng 5 điểm bắt đầu chuẩn bị, vẫn luôn quay chụp tới rồi gần trời tối, liền tính là như vậy, Elvis cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì không kiên nhẫn.
Quay chụp sau khi kết thúc, Mia vừa vặn đi ngang qua Elvis phòng nghỉ, phòng nghỉ, tóc vàng nam nhân không có gì hình tượng nằm liệt ngồi ở ghế trên, trong tay cầm bao quả quýt nước có ga vị kẹo mềm, một bên nhai kẹo mềm một bên hướng người đại diện lẩm nhẩm lầm nhầm nhỏ giọng oán giận.
Hắn người đại diện giáo dục hắn "Công tác nào có không vất vả.", Hắn cũng không buồn bực, lúc sau người đại diện lại đưa cho hắn một đại bao đồ ăn vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
General FictionTác giả:Diện than cái nấm nhỏ