Chủ tuyến 50

5 0 0
                                    

Màu vàng xác ngoài giáo xe từ giữa không trung chậm rãi rớt xuống, Elvis một bên khống chế giáo xe giảm tốc độ lấy bảo đảm vững vàng chạm đất, một bên tránh né đến từ tang thi bản Magneto công kích.

Hai người đều là Omega cấp bậc người biến chủng, trực tiếp đánh lên tới rất khó một phân cao thấp. Elvis tạm thời không rõ ràng lắm tang thi virus hay không có tăng cường năng lực hiệu quả, cho dù có, Elvis tự thân dị năng cũng đồng dạng có bị tăng cường quá.

Đã từng ở Trask phòng thí nghiệm, Elvis bị tiêm vào đại lượng "Số 5 hoá chất", này một dược vật đại đại đề cao năng lực của hắn hạn mức cao nhất.

Ở Elvis xuất hiện ở Erik trước mặt kia một khắc, người sau tựa hồ đối càng cường đại con mồi càng cảm thấy hứng thú, hắn buông tha giáo trong xe tiểu hài tử, ngược lại công kích cùng hắn thực lực tương đương đối thủ.

Tang thi virus muốn cắn nuốt càng vì cường đại ký chủ, nếu Elvis cũng bị chuyển hóa thành tang thi, như vậy không cần 24 tiếng đồng hồ, virus là có thể làm nhân loại hoàn toàn huỷ diệt.

Giáo xe theo bình thản đường cao tốc tiếp tục đi trước, không trung không ngừng vang lên vật thể vỡ vụn thanh âm, trên ghế điều khiển Damian nhìn chằm chằm phía trước, cưỡng chế trong lòng quay đầu lại xúc động. Cassand trong lòng ngực ôm nhỏ nhất đứa bé kia, nàng từ giáo xe sau kính chắn gió trông ra, kia mạt quen thuộc kim sắc từ không trung rơi xuống......

Muốn nói Elvis cùng Erik nhất rõ ràng năng lực chênh lệch, chủ yếu ở chỗ có không tự chủ phi hành.

Huyền giữa không trung trung Erik giơ tay, đầu tiên rút ra Elvis dưới chân kim loại hoành côn, tóc vàng nam nhân dưới chân không còn, bắt đầu xuống phía dưới tự do vật rơi.

Sớm biết rằng nên dẫm khối tấm ván gỗ!

Elvis ở trong lòng hùng hùng hổ hổ, hắn dưới thân đường cao tốc như là sóng biển dâng lên, mặt đất từ trung gian cắt đứt, đại địa cho hắn cấu trúc khởi cao ngất cầu thang.

Nhưng vào lúc này, mấy cây thép từ thành thị trung bay tới, thẳng tắp mà nhanh chóng hướng tới Elvis đánh úp lại.

Elvis khống vật phạm vi so Erik càng quảng, mấy cây thép đương nhiên không nói chơi, hắn ở không trung điều chỉnh tư thế, hai chân vững vàng dẫm lên mềm mại bùn đất thượng, ngay sau đó, ở thép khoảng cách hắn chỉ còn không đến một centimet khoảnh khắc, ngạnh sinh sinh huyền ngừng ở trước mắt hắn.

Hai cổ vô hình lực đạo lại một lần triển khai đánh giá, tiến hành một hồi thép kéo co, thua trận đại giới là tự thân tánh mạng.

Elvis bắt đầu lợi dụng năng lực một khác mặt, hắn khẽ chạm thép mũi nhọn, Reese thép tạo vật từ hắn đụng vào vị trí nổi lên nhàn nhạt nước gợn văn, nước gợn văn phất quá, mấy cây thép bắt đầu quấn quanh biến hình, phảng phất tại tiến hành vô luyện thành trận luyện kim.

Erik, hoặc là nói ăn mòn hắn thân thể virus tựa hồ là ý thức được tóc vàng nam nhân muốn làm cái gì, Erik nâng lên tay, thủ đoạn vừa chuyển, gần như dung hợp Reese thép bị từ trong hướng ra phía ngoài lôi kéo, hai người năng lực tác dụng ở cùng khối vật chất thượng, cầu hình Reese thép trung không ngừng có gai nhọn toát ra, trong đó có ánh sáng nhạt lưu chuyển, dường như một khối không thể diễn tả chi vật.

Như vậy lôi kéo tổng hội đạt tới cực hạn, đang ép gần cực hạn là lúc, Elvis phía sau thổ địa tạo thành cầu thang bắt đầu lưu động, một đổ kiên cố vách tường chắn hắn bốn phía.

"Oanh --!"

Bén nhọn hình thoi kim loại như là hạt mưa rơi xuống, một chỉnh khối Reese thép nổ thành một chút hạt, liền tính chạm vào một chút cũng sẽ vết cắt làn da.

Thành phố Gotham nội, cô nhi viện giáo xe thuận lợi tới Robinson công viên, nhân loại cuối cùng chỗ tránh nạn hướng bọn họ rộng mở màu xanh lục cánh cửa, đem nguy hiểm ngăn cách bên ngoài.

--------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Viết viết bắt đầu phát sốt, trước càng một chút, phỏng chừng muốn đoạn càng mấy ngày, sẽ mau chóng khôi phục đổi mới ww

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ