Chủ tuyến 09

57 2 0
                                    

Eggsy hồi tưởng một chút Elvis nói những cái đó Gotham hằng ngày, hắn nhìn trước mắt bị thiêu cháy đen tàn phá chung cư tường ngoài, trầm mặc một chút, nhỏ giọng nói, "Kỳ thật ta còn là cảm thấy Gotham tương đối nguy hiểm."

Elvis: "......"

Hắn sáng suốt quyết định bất hòa Eggsy đối với này một đề tài tiến hành biện luận, hắn chuyển hướng Eggsy hỏi, "Trên người của ngươi còn có dư thừa thông tin trang bị sao?"

Mới vừa rồi bom nguy cơ đem hai người đánh cái trở tay không kịp, Elvis giá trị năm vị số Đô la Wayne bài định chế di động liền bất hạnh ở nổ mạnh trung bị nổ thành mảnh nhỏ.

Eggsy sờ sờ trên người túi áo tây trang, từ trong túi lấy ra Kingsman đặc công đều xứng có nhiều công năng mắt kính.

Mắt kính thấu kính đã vỡ thành mấy khối, Eggsy mang lên mắt kính, gõ gõ mắt kính giá cùng gọng kính liên tiếp chỗ.

Tàn lưu thấu kính thượng hiện lên mơ hồ bông tuyết, bên tai vang lên Harry thanh âm, này đại biểu mắt kính thông tin công năng còn có thể sử dụng.

"Harry làm chúng ta trực tiếp đi tổng bộ." Eggsy nói.

Elvis gật gật đầu, hai người liền như vậy hai tay trống trơn đi tới tát duy ngươi phố, dọc theo đường đi đều ở tiếp thu người đi đường "Chú mục lễ".

Elvis cùng Eggsy ở tên là "Kingsman" tây trang cửa hàng trước dừng bước chân, Eggsy đẩy cửa tiến vào trong tiệm, một cái tóc nửa bạch lão nhân tiến lên nghênh đón hai người.

"Rodriguez tiên sinh, Hart tiên sinh đã vì ngài chuẩn bị hoàn toàn mới tây trang." Lão nhân mang theo Elvis cùng Eggsy đi vào số 3 phòng thử đồ.

Phòng thử đồ trung ương treo một bộ dựa theo Elvis số đo định chế màu xám đậm đơn bài khấu tây trang, Eggsy tự giác rời đi phòng thử đồ, cấp Elvis lưu lại thay quần áo không gian.

Năm phút không đến, Elvis liền đổi hảo quần áo.

Định chế tây trang hơi chút có điểm thiên đại, Harry dùng chính là Elvis vẫn là đặc công khi số đo.

Ở từ Kingsman về hưu sau, Elvis có một đoạn thời gian không như thế nào cố ý rèn luyện, sau lại trở thành người mẫu, khống chế ẩm thực trở thành hắn hằng ngày, nhiều năm như vậy qua đi, hắn ngược lại là gầy không ít.

Eggsy đẩy cửa tiến vào phòng thử đồ, ở nhìn đến Elvis khi sửng sốt một cái chớp mắt.

Tuy rằng tây trang không có như vậy vừa người, nhưng là trước mắt nam nhân khí chất hoàn toàn có thể đền bù này một không đủ, Eggsy hoảng hốt gian tựa hồ thấy được Elvis vẫn là đặc công khi bóng dáng.

Elvis nhìn nhìn gương, cuối cùng sửa sửa sơ mi trắng cổ áo cùng màu xanh biển cà vạt.

Tóc vàng có chút hỗn độn, hắn dứt khoát kéo xuống dây cột tóc, đem trát thành bím tóc nhỏ tóc vàng tản ra, tóc vàng mềm mại đáp ở mặt sườn, Elvis thoạt nhìn giống như là một con lười biếng kim mao sư.

Elvis thuần thục kéo một chút móc nối, ám môn bị mở ra, phía sau cửa là Kingsman che giấu vũ khí kho.

"Ách......" Eggsy chần chờ một chút, hắn hỏi, "Chúng ta có phải hay không hẳn là cùng Harry báo bị một chút?"

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ