Chủ tuyến 49

3 0 0
                                    

"Thành phố Gotham Robinson công viên có thể vì người sống sót cung cấp che chở."

Thành phố Gotham, Robinson công viên nội.

Ngày xưa công viên bị tầng tầng lớp lớp bụi gai đằng mạn sở bao trùm, ngang dọc đan xen màu xanh lục dây đằng hướng về phía trước sinh trưởng, phảng phất có sinh mệnh quấn quanh ở bên nhau, bện hình thành một cái kén hình nơi ẩn núp. Nơi ẩn núp tường ngoài thượng, dây đằng đem mưu toan xâm nhập tang thi đàn gắt gao trói buộc, đổi chiều ở thực vật tạo thành mặt tường ngoại, ẩn ẩn hướng sớm đã biến thành quái vật người lây nhiễm phát ra cảnh cáo.

Dây đằng tạo thành vách tường nội, ở Poison Ivy khống chế hạ, vạn vật chi lục đem tang thi đàn ngăn cản bên ngoài, nơi này trở thành nhân loại cuối cùng chỗ tránh nạn.

Joker nữ aka Harley Quinn hừ không đàng hoàng khúc đãng Ivy cho nàng biến ra bàn đu dây, nhàn nhã mà dường như thân ở tân kiến Gotham công viên giải trí, vẫn là tận thế hạn định bản Gotham công viên giải trí.

Cùng nàng tươi đẹp phong cách hoàn toàn bất đồng, thay Batman giả dạng Bruce phảng phất cả người bị bao phủ ở bóng ma bên trong, hắn thông qua con dơi trong xe hệ thống liên tiếp thượng Justice League dự phòng thông tin đường bộ, sở hữu còn tồn tại thành viên và người nhà đồng bạn đều sẽ thu được hắn tin tức.

"Chúng ta còn thừa bao lâu thời gian?" Bruce ấn xuống máy truyền tin cái nút, hắn xoay người mặt hướng đánh hồng cà vạt, thân xuyên màu kaki áo gió dài nam nhân.

Constantine trong miệng ngậm một cây không có điểm thượng hoả yên, "Không đến 24 giờ."

24 giờ sau, Felix Faust sử dụng vặn vẹo hiện thực ma pháp liền sẽ đem mọi người biến thành cái xác không hồn, tát duy kỳ là có thể dựa theo hắn ý tưởng trọng cấu thế giới này.

"Không nghĩ tới có một ngày ta có thể chính mắt thấy tận thế," Jason ngồi ở con dơi xe nắp xe trước thượng, trong tay cầm một cái cắn một ngụm quả táo, "Nga không đúng, là nhân loại tận thế."

Địa cầu cùng này đó thực vật như cũ sẽ tồn tại.

...... Nghe tới giống như cũng không quá không xong?

Thời gian trở lại chiều hôm nay, Jason là mọi người giữa may mắn nhất cái kia, hắn vượt qua truyền tống môn, truyền tống trang bị trực tiếp đem hắn truyền tống tới rồi Wayne trạch ngoài cửa lớn, này tương đương với một kiện đem hắn đưa đến nghỉ ngơi khu kiêm trang bị trạm tiếp viện.

Nhẹ nhàng giải quyết rớt cửa Reese ngoại một nắm tang thi đàn, đại bộ phận tang thi đều bị trang viên phòng ngự hệ thống xử lý, này cho hắn tỉnh không ít chuyện.

Jason ngựa quen đường cũ mà từ đại trạch thư phòng tiến vào Batcave, nghênh đón hắn chính là giơ săn. Thương quản gia hiệp Alf.

Jason: "......."

"Xin lỗi, Jason thiếu gia." Alf buông săn. Thương, "Ta còn tưởng rằng là bên ngoài vài thứ kia xông vào, phải biết rằng làm một cái người già thủ như vậy một đống đại trạch thật sự là không dễ dàng."

Jason ngó mắt con dơi trên máy tính theo dõi hình ảnh, đại trạch tường vây ngoại chất đầy tang thi thi thể, tam đem thêm. Đặc. Lâm đặt tại tường cao thượng, Jason nhớ rõ phía trước phòng ngự hệ thống còn không có như vậy ngạnh hạch, có thể nghĩ này nhất định là vạn năng quản gia bút tích.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ