Luyến ái chuyện cũ 08

14 0 0
                                    

Đen nhánh con dơi cơ huyền đình với New York màn đêm bên trong, Alf mang theo sợ hãi độc tố thuốc giải độc vội vàng chạy tới hai người nơi sân thượng.

Cải tiến quá thuốc giải độc thực mau liền nổi lên hiệu, phiền lòng ảo cảnh từ Bruce trong tầm mắt dần dần đạm đi, thay thế chính là mang theo lo lắng cùng nôn nóng thần sắc lão quản gia.

"Vừa mới đã xảy ra cái......"

Ký ức mảnh nhỏ từ Bruce trong đầu hiện lên, bên môi còn chưa tan đi nhiệt độ nhắc nhở hắn vừa mới cái kia ấm áp mà lại bức thiết hôn.

"Bruce thiếu gia, ta cho rằng ngài yêu cầu lập tức trở về nghỉ ngơi."

Alf thanh âm đem Bruce từ phức tạp suy nghĩ trung gọi hồi, người sau kiên định mà lắc lắc đầu, "Kia đám người mục tiêu là Bruce Wayne, bọn họ chuẩn bị thực đầy đủ, ta tưởng bọn họ sẽ không liền dễ dàng như vậy từ bỏ lần này cơ hội."

Hắn ngụ ý là muốn lưu tại này ôm cây đợi thỏ, tiến hành một hồi câu cá chấp pháp, do đó tra ra đối phương lai lịch.

Alf nhíu nhíu mày, hắn rõ ràng nhà mình thiếu gia một khi hạ quyết tâm muốn làm cái gì, liền tính là hắn cũng rất khó dao động, cho nên hắn chuyển hướng Elvis, người sau cho lão quản gia một cái an tâm ánh mắt, "Ta sẽ chăm sóc hảo hắn, Alf."

Nhìn theo con dơi cơ rời đi New York trên không, Bruce đưa lưng về phía Elvis, hắn gỡ xuống trên cổ tay vòng tay, dùng sức đem vòng tròn bẻ ra, một cái điểm đỏ nơi tay hoàn tiết diện lập loè.

"Truy tung khí?" Elvis nhìn mắt Bruce trong tay tách ra vòng tay, "Xem ra chúng ta chỉ dùng tại đây chờ bọn họ tìm tới môn là được."

"Không có ' chúng ta '." Bruce xoay người nhìn Elvis, hắn trầm giọng nói, "Chỉ có ' ta '."

"Này không liên quan chuyện của ngươi."

Một trận gió đêm thổi qua, thổi tan trong không khí còn sót lại một tia độ ấm.

Lệnh người hít thở không thông yên tĩnh đem hai người bao phủ, sau một lúc lâu, Elvis mím môi, "Đây là ngươi hồi phục sao, Wayne tiên sinh?"

"Hoặc là Batman? Hoa hoa công tử? Vẫn là Bruce?"

Bruce trong mắt hiện lên một cái chớp mắt nhỏ đến không thể phát hiện kinh ngạc, điểm này kinh ngạc thực mau liền bị hiểu rõ sở thay thế.

Ban đêm ngọn đèn dầu đem Bruce bóng dáng kéo trường, hắn đưa lưng về phía quang, phía sau bóng ma dường như cho hắn phủ thêm trầm trọng áo choàng, cương màu lam đôi mắt dần dần làm lạnh, phảng phất vừa mới hết thảy chỉ là gặp dịp thì chơi.

"Vậy còn ngươi?"

"Sát thủ? Đặc công? Vẫn là người mẫu?"

Bruce nhấp chặt có chút khắc nghiệt môi, hắn dùng chất vấn ngữ khí ép hỏi nói.

"Ngươi không tín nhiệm ta." Elvis nói chính là khẳng định câu, ban đêm gió lạnh làm hắn thanh âm có chút khàn khàn, "Cho nên này mấy tháng tới nay ngươi đều là ở thử ta? Thử mục đích của ta?"

Lạnh nhạt cảm xúc chiếm cứ tóc vàng nam nhân mắt lục, Bruce chưa bao giờ có đối mặt quá như vậy Elvis, thân là sợ hãi bản thân Batman phát hiện chính mình thế nhưng muốn lùi bước.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ