Chủ tuyến 32

21 0 0
                                    

Jason đã trở lại, tùy theo mà đến còn có một cái có quan hệ "Số 5 hoá chất" manh mối.

Pháp ngoại giả truy tra tới rồi một cái vượt quốc buôn lậu ma túy tập đoàn, Jason, Roy cùng kha lị ba người tại hành động trung chặn lại tới rồi một đám hàng hóa.

"Kia phê hàng hóa đến từ Gotham." Jason kiều chân bắt chéo ngồi ở trên sô pha, một con cánh tay đắp sô pha tay vịn, một người bá chiếm hai phần ba cái sô pha.

"Ta như thế nào một chút đều không ngoài ý muốn đâu." Tim chiếm cứ dư lại ba phần một vị trí, thiếu niên tổng tài khó được có một cái nghỉ ngơi ngày, kết quả Jason liền mang đến một cái nghe tới thực không ổn tin tức.

"Gâu gâu gâu --!"

Jason quay đầu đi, liếc mắt ở trong hoa viên vui sướng chạy vội hai điều đại chó đen cùng một con mèo bò sữa, chậm rì rì đi theo khuyển khoa cùng động vật họ mèo mặt sau chính là một đầu bò sữa.

"Bruce là tính toán ở trong nhà mở vườn bách thú sao?" Jason cắn tiếp theo khẩu đã lâu không ăn bánh ngọt nhỏ, chuyển hướng ngồi ở đối diện Dick.

Này thật là khó gặp hài hòa huynh đệ buổi chiều trà thời gian. Jason nghĩ thầm.

Dick yên lặng uống lên khẩu Alf mới vừa phao hồng trà, hắn từ chén trà ven sau lộ ra hai con mắt, hắn tầm mắt lướt qua Jason trán, nhìn về phía hắn phía sau.

Jason khóe mắt run rẩy một chút, "Lão nhân liền ở ta phía sau, đúng không?"

"Jason." Bruce tay đặt ở Jason trên vai, người sau thiếu chút nữa tạc mao từ trên sô pha nhảy dựng lên, "Về kia phê hàng hóa ngươi còn biết cái gì?"

"Nga...... Ngươi nói cái này a." Jason ngồi trở lại trên sô pha, "Ta đem trong đó một chi hàng hóa cùng phía trước ở Baskerville bắt được ' số 5 hoá chất ' tiến hành rồi thành phần so đối, phát hiện hàng hóa trung đựng ' số 5 hoá chất ' thành phần."

Bruce ở đơn người trên sô pha ngồi xuống, hắn mười ngón giao nhau đặt cằm phía trước, việc công xử theo phép công bộ dáng đem hưu nhàn tiệc trà biến thành một hồi gia đình hội nghị.

"Cho nên nói ' số 5 hoá chất ' sinh sản liên không có hoàn toàn đoạn tuyệt, chỉ là thay đổi loại hình thái xuất hiện." Tim nói.

"Ta cho rằng ' hảo tâm ' League of Assassins đã đem Hydra đều giải quyết?" Dick hỏi.

"Hydra không có loại này dược vật thành phần phối phương," Bruce nói, S.H.I.E.L.D cùng kẻ báo thù liên minh đem còn sót lại Hydra căn cứ phiên cái biến cũng không có từ giữa tìm được "Số 5 hoá chất" phối phương, "Phía sau màn độc thủ còn có khác một thân."

Dựa theo Talia cách nói, Elvis phụ thân dùng hắn gien thực nghiệm lúc ban đầu "Số 5 hoá chất", như vậy loại này dược vật xuất hiện ít nói cũng có ba mươi năm.

Elvis ở Trask phòng thí nghiệm gặp được cũng là tương đồng dược vật, hai cái tổ chức bên ngoài thượng cũng không có bất luận cái gì liên hệ.

Sau lưng thao tác giả rốt cuộc có gì ý đồ? Thông qua thuốc phiện khống chế bao gồm người biến chủng ở bên trong sở hữu nhân loại sao?

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ