Chủ tuyến 40

12 0 0
                                    

Nguyệt hắc phong cao, minas tirith ban đêm một mảnh yên tĩnh, chỉ có hẻm nhỏ ngẫu nhiên có hán tử say vai đắp vai, trong miệng mơ hồ không rõ mà niệm vè từ tửu quán rời đi, thỉnh thoảng có trong thành tuần tra vệ binh dựa vào ven tường nhỏ giọng nghị luận trên phố bát quái, tống cổ tống cổ ban đêm nhàm chán tuần tra thời gian.

Tối tăm đèn dầu lắc lư một cái chớp mắt, thân khoác áo choàng thân ảnh từ cửa sổ rơi xuống, hai chân rơi xuống đất không có tạo thành một tia tiếng vang.

Người tới dung mạo tiềm tàng với mũ choàng sau, kim loại hàn quang ở áo choàng tiếp theo lóe mà qua, đó là một phen bạc chất chủy thủ.

Phòng trong giường đệm thượng chăn hơi hơi phồng lên, giàu có tiết tấu phập phồng đại biểu cho trên giường người đã lâm vào ngủ say trung.

Đây là xuống tay hảo thời cơ, làm mục tiêu ở ngủ say trung chết đi là nhất cụ nhân từ ám sát phương thức.

Elvis rút ra chủy thủ, cúi người xuống từng bước một đi hướng mép giường......

Lạnh băng chủy thủ dần dần tới gần trên giường nam nhân cổ, tại hạ tay trước chỉ khoảng nửa khắc, một loại mạc danh xúc động làm Elvis ngột mà dừng động tác, hắn bổn ứng mau chuẩn tàn nhẫn mà giải quyết nhiệm vụ mục tiêu, nhưng là nào đó phức tạp cảm xúc bỗng nhiên nảy lên hắn trong lòng.

【 "Hắn nói cái này rất xứng đôi đôi mắt của ngươi." 】

Ở hắn do dự nháy mắt, nguyên bản ngủ say nam nhân bỗng dưng mở mắt ra, cương màu lam đôi mắt ở ban đêm chuẩn xác mà tỏa định đối thủ.

Tay cầm chủy thủ thủ đoạn bị kiềm trụ, Bruce đột nhiên một phát lực, lấy thủ đoạn vì điểm tựa, đem sát thủ ngã ở trên giường.

Thao!

Một trận trời đất quay cuồng, mũ choàng chảy xuống lộ ra phía dưới kim sắc tóc dài.

May mắn có gối đầu tiếp theo Elvis cái ót, nếu là vừa mới kia một chút đánh vào đầu giường tấm ván gỗ thượng, những cái đó tiềm tàng tại ý thức chỗ sâu trong ký ức phỏng chừng cũng muốn bị cùng nhau đâm đi ra ngoài.

"Là ai phái ngươi tới?"

Bruce dùng tay ngăn chặn Elvis thủ đoạn, đè thấp thanh tuyến trung có đến từ Batman uy áp.

Bruce không phải không có nghĩ tới loại này khả năng, này hết thảy đều là địch nhân cho hắn chế tạo ảo giác, mà Elvis đã là mồi cũng là địch nhân lưỡi dao sắc bén, hắn dụ dỗ hắn sa vào với này ôn nhu hương, chính là vì tìm được thời cơ lấy tánh mạng của hắn.

Hắn thừa nhận hắn đối hắn tâm động, tóc vàng nam nhân nhất cử nhất động đều thật sâu hấp dẫn hắn, không chỉ có là bởi vì hắn kia dẫn người chú ý tuấn mỹ dung mạo, càng bởi vì trên người hắn kia ôn hòa mà lại xúc không thể thành khí chất.

Hắn cùng hắn nào đó ý nghĩa thượng là cùng loại người, bọn họ ở cô độc trung hành tẩu ở chính mình trên đường, hí kịch hóa vận mệnh chú định bọn họ vô pháp có được an ổn cả đời.

Bruce đã từng lịch quá rất nhiều thứ như vậy "Bẫy rập", địch nhân chế tạo ra hắn cha mẹ còn trên đời biểu hiện giả dối, mưu toan đem hắn vây với trong ảo giác, nhưng hắn biết, hắn không thể sinh hoạt ở dùng nói dối bện mộng đẹp bên trong.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ