Bị mồ hôi ướt nhẹp tóc vàng một sợi một sợi mà dán tái nhợt không có chút máu làn da, xinh đẹp lục mắt lúc này lỗ trống mà giống đồ có xinh đẹp bề ngoài vô cơ vật pha lê giống nhau.
Thanh niên cơ hồ trần trụi mà nằm ở đơn sơ giải phẫu trên đài, tứ chi cùng thân thể thượng đều có rắn chắc trói buộc mang cùng giám sát dán phiến, trên cổ thủ sẵn kim loại hoàn thượng trang bị quy luật mà lóe hồng quang, trong miệng tắc ngăn cắn khí, bốn phía hoàn cảnh hỗn độn bất kham, tới tới lui lui ra vào đi lại người đều ăn mặc đã không thể xưng là trắng tinh thực nghiệm áo bào trắng.
Hắn cơ bắp khẩn thật cánh tay nội sườn che kín lỗ kim, một ít thoạt nhìn còn thập phần tân lỗ kim phụ cận còn có chưa khô cạn vết máu, mà một cái toàn bộ võ trang thực nghiệm viên đang từ một đám không có bất luận cái gì nhãn tiểu bình thủy tinh có ích ống tiêm rút ra phiếm quỷ dị ánh huỳnh quang chất lỏng.
Rút ra, ghim kim, rót vào, trừu châm.
"Tích --"
"Cùm cụp --"
Thực nghiệm viên ấn xuống một cái đồng hồ đếm ngược trang bị cái nút, con số bắt đầu từ con số 0 nhảy lên, hắn lui ra phía sau vài bước cầm lấy ký lục bản, ấn động bút thanh thúy thanh âm ở Elvis trong tai bị vô hạn phóng đại kéo trường, thậm chí có một loại đinh tai nhức óc ảo giác.
Không, có lẽ không phải ảo giác.
Hắn thong thả mà chớp chớp mắt, lỗ trống lục mắt dần dần ngắm nhìn, trên trần nhà tối tăm đèn dây tóc lấy một loại dần dần nhanh hơn tần suất lập loè, từ tối tăm đến càng ngày càng chói mắt, Elvis bất kham chịu đựng mà nhắm mắt lại, bên tai dụng cụ vận chuyển thanh âm cũng dần dần rõ ràng.
Hắn có khả năng cảm giác hết thảy đều bị vô hạn phóng đại, đạt tới một cái cực đoan lúc sau bắt đầu toàn bộ mất khống chế, theo sau chính là trống rỗng.
Giống phiêu phù ở trong hư không, không có thanh âm, không có cảm giác, chỉ có thể nghe thấy chính mình tim đập ở cực nhanh tăng mau, cơ hồ muốn đột phá xương sườn trói buộc nhảy ra lồng ngực, kịch liệt trái tim nhịp đập va chạm ngực gần như đau đớn, mà theo này một tia đau ý trở về còn có tất cả cảm quan.
Hắn thần kinh trở nên cực độ nhạy bén, bị tiêm vào tiến hắn thân thể dược tề theo mạch máu chảy qua khắp người, nơi đi đến phảng phất liệt hỏa bỏng cháy giống nhau xuyên tim đau, hắn toàn thân cơ bắp căng thẳng, làn da mặt ngoài tĩnh mạch mạch máu dữ tợn mà đột hiện, hắn cơ hồ là khuynh tẫn toàn lực ở chống cự loại này từ nội đến ngoại đau đớn, nhưng hắn nỗ lực cũng chỉ là phí công.
"...... Mười ba phân nhị...... Thực nghiệm bên ngoài thân hiện......"
Đứt quãng mà nghe thấy thực nghiệm viên bén nhọn thanh âm, Elvis đại não trung từng đợt độn đau làm hắn không rảnh tự hỏi những lời này hàm nghĩa, hắn nỗ lực giãy giụa muốn thoát khỏi trên người trói buộc, lại bị chặt chẽ mà cột vào lạnh băng thực nghiệm trên đài, hắn tự cho là thập phần mạnh mẽ động tác, trên thực tế tránh động biên độ cơ hồ không thể thấy.
Lạnh lẽo kim loại dán lên hắn cái trán cùng hai sườn huyệt Thái Dương, hắn có trong nháy mắt cảm thấy này lạnh băng xúc cảm có vài phần thoải mái, nhưng thực mau mà nhớ tới mấy thứ này đã từng cho hắn mang đến quá thống khổ, hắn đột nhiên trợn to hai mắt, đồng tử co chặt, tròng trắng mắt thượng đỏ tươi tơ máu cơ hồ bạo liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Ficção GeralTác giả:Diện than cái nấm nhỏ