Qua đi thiên - El 02

13 1 0
                                    

Rodriguez vợ chồng cùng Wayne vợ chồng là bằng hữu, đây là Elvis bị thu dưỡng sau để cho hắn cao hứng sự chi nhất.

Elvis "Vui vẻ sự" danh sách bao gồm có được tân phòng gian, suốt một ngăn tủ thư, ăn đến nóng hổi tiểu bánh kem từ từ.

Này đó làm hắn cao hứng sự rất khó bài một cái trước sau trình tự, nhưng là hắn dưỡng phụ mẫu nhận thức Bruce cha mẹ chuyện này, ở ngày đó công viên trò chơi buổi chiều hàng không trở thành danh sách đệ nhất danh.

Bởi vì này đại biểu hắn suốt một cái mùa hè đều có thể cùng Bruce đãi ở bên nhau!

Ở nho nhỏ Elvis trong mắt, chính mình vị này tân bằng hữu là một cái "Tri thức uyên bác" bạn cùng lứa tuổi.

Tri thức uyên bác cái này hình dung từ dùng ở một cái năm ấy 6 tuổi nam hài trên người, hiển nhiên có chút quá mức khoa trương, nhưng là đối với Elvis tới nói, Bruce gặp qua quá nhiều hắn chưa bao giờ nghe nói quá sự vật.

Sherlock biết đến cũng rất nhiều, nhưng là những cái đó tri thức quá mức thâm ảo, đối tiểu bằng hữu tới nói không có quá lớn lực hấp dẫn.

6 tuổi Bruce đã đi qua trên địa cầu rất nhiều địa phương, hắn dùng non nớt ngôn ngữ hướng Elvis miêu tả đại hẻm núi phong cảnh, Alps sơn cảnh tuyết cùng rừng mưa trung hiếm quý dị thú.

Elvis giương miệng, còn mang theo điểm trẻ con phì trên mặt tràn ngập kinh dị.

"Đại hẻm núi có kia -- sao khoan." Bruce mở ra hai tay, nỗ lực mà khoa tay múa chân, ý đồ làm chính mình hảo bằng hữu cũng cảm nhận được đại hẻm núi chấn động.

"Kia tuyết sơn đâu?" Elvis tò mò hỏi. Hắn cùng Bruce ngồi ở phòng thảm thượng, trung gian bãi mấy chỉ khủng long món đồ chơi, Elvis đem đồ chơi dịch đến một bên, lại hướng tới Bruce bên người thấu thấu.

"Tuyết sơn......" Bruce nghiêm túc mà hồi ức một hồi, nhưng là trong đầu trừ bỏ một mảnh tuyết trắng, nhưng thật ra không có gì đặc biệt, "...... Chính là tuyết sơn sao."

Bruce lại cùng Elvis giảng thuật một phen rừng mưa cảnh sắc, giảng mệt mỏi, hai cái nam hài liền ghé vào cùng nhau, học đại nhân bộ dáng uống xong ngọ trà.

Đại nhân uống hồng trà thực khổ, Elvis liền dẫm lên băng ghế trộm từ trong phòng bếp lấy đi một chỉnh hồ sữa bò cùng một bình lớn quả quýt vị nước có ga, thân ảnh nho nhỏ ôm sữa bò cùng nước có ga, giống chỉ độn lương hamster nhỏ, từ các đại nhân ngồi sô pha sau lưu hồi trên lầu phòng.

Sữa bò cùng hồng trà bị vắng vẻ ở một bên, quả quýt vị nước có ga thực mau đã bị hai cái tiểu bằng hữu giải quyết.

Ngày mùa hè gió nhẹ mang theo hơi nước xuyên qua phòng cửa sổ, tàn lưu vài giọt màu cam chất lỏng nước có ga bình ngã trên mặt đất, lạnh lẽo nước có ga xua tan đi rồi mùa hè mơ hồ nhiệt ý.

Bruce hướng Elvis chia sẻ rất rất nhiều, Elvis cảm thấy hắn cũng nên hòa hảo bằng hữu chia sẻ chút cái gì làm đáp lại.

Nhưng là cùng Bruce so sánh với, Elvis có được đều quá mức bình thường.

Nam hài từ các đại nhân kia nghe nói, Bruce gia cảnh thực hảo thực hảo, hắn trụ phòng so với chính mình to rất nhiều lần, trong nhà tài sản cũng đủ mua trên thế giới đại bộ phận món đồ chơi công ty.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ