Chủ tuyến 15

24 1 0
                                    

Ba ngày trước.

"Ngươi xác định ngươi nói cái kia kêu ' vô danh ' quái vật là ở chỗ này sao?"

Ăn mặc một thân thường phục tóc đỏ thanh niên đi ở Jason bên người, hai tay của hắn tùy ý mà cắm ở quần trong túi, trên đầu phản mang đỉnh đầu cao bồi mũ lưỡi trai.

Starfire về quê Tamaran tinh xử lý sự vụ, Jason đại dòng giống chi nhận cảm ứng được có "Vô danh" ở cách lâm bồn trấn, hai cái lưu thủ ở địa cầu pháp ngoại giả liền đánh cái phi đi tới địa cầu một chỗ khác.

Cách lâm bồn trấn mặt ngoài thoạt nhìn chính là một cái phổ phổ thông thông England nông thôn trấn nhỏ, gần nhất bởi vì Baskerville chó săn nghe đồn mới dần dần có nhân khí, nguyên bản an tĩnh tường hòa trấn nhỏ cũng trở nên náo nhiệt lên.

"' vô danh ' có thể ngụy trang thành bất luận cái gì một nhân loại bình thường," Jason đẩy cửa đi vào một nhà tiểu quán bar, "Nó khả năng liền ở cái này quán bar, cũng có thể ở cái này trấn nhỏ nào đó góc."

Jason cẩn thận mà nhìn chung quanh một vòng quán bar bên trong, hắn bên người Roy tắc bước đi đến quầy bar biên, làm lão bản cấp hai người dùng bia ly tiếp hai ly băng Coca.

Roy đã từng có đoạn thời gian say rượu thành nghiện, hiện tại đang ở nỗ lực kiêng rượu, cho nên tới rồi quán bar cũng chỉ có thể lấy Coca đại rượu.

Roy uống xong một mồm to băng Coca, "Tiểu Jay Bird!" Hắn hào sảng hướng Jason giơ lên bia ly, một chút cũng không lo lắng tùy thời sẽ có quái vật từ cái nào trong một góc chui ra tới, "Tới thử xem quán bar băng Coca!"

Jason bất đắc dĩ mà đỡ đỡ trán, hắn tiếp nhận Roy trong tay pha lê ly, ở hắn bên người ngồi xuống, "Ta nói, tiểu Jay Bird cùng đầu của ngươi," Jason giống uống rượu như vậy rót tiếp theo mồm to băng Coca, "Ngươi chỉ có thể tuyển một cái."

"Cho nên ngươi kế hoạch là cái gì? Tiểu Jay Bird?" Roy lựa chọn tính mà bỏ qua chính mình cộng sự đối với ngoại hiệu ý kiến.

"Trước hỏi thăm hỏi thăm tình báo." Jason nói.

Đại dòng giống chi nhận chỉ có thể cảm ứng được "Vô danh" tồn tại đại khái vị trí, cũng không thể chính xác đến cụ thể người, trước mắt Jason cùng Roy còn thiếu tình báo, mà quán bar là dễ dàng nhất nghe được các loại tin tức địa phương.

Nơi này ngư long hỗn tạp, luôn có người sẽ để lộ ra nào đó mấu chốt tính tin tức.

Jason từ bartender trong miệng nghe nói có quan hệ phụ cận cái kia thực nghiệm căn cứ nghe đồn, nghe nói ở cái kia căn cứ bị vứt đi trước, bên trong thực nghiệm nhân viên sẽ dùng các loại động vật làm thực nghiệm, ác ma trong cốc cái kia "Chó săn" chính là từ trong căn cứ mặt chạy ra.

"Có nghe đồn nói mỗi đến ban đêm, trong căn cứ còn sẽ truyền ra động vật tru lên thanh." Bartender thần bí hề hề mà nói.

Tuy rằng nghe tới như là vì lừa tiểu hài tử ngủ sớm mà bịa đặt lời đồn đãi, nhưng là Jason cùng Roy làm trước siêu cấp anh hùng tiểu tuỳ tùng, chính mắt kiến thức quá không ít so này càng mơ hồ sự vật, hai người tự nhiên sẽ không bỏ qua này manh mối.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ