Chủ tuyến 18

24 1 0
                                    

Elvis hoa ước chừng nửa giờ mới cho cô nhi viện các nữ hài đều trát hảo tóc, hắn dùng tới suốt đời sở học, trát vài loại kiểu dáng bất đồng bím tóc.

Ở hắn trát bím tóc đồng thời, một bên Jason bị cô nhi viện nam hài tử nhóm vây quanh ở trung gian. Jason túi đối với các bạn nhỏ tới nói giống như là động họa dị thứ nguyên túi, một hồi biến ra một cái có thể nhả khói thuốc sương mù tiểu cái nút, một hồi lại có thể biến ra một cái phát ra quang phi tiêu.

Jason tận lực chọn chút sẽ không tạo thành an toàn vấn đề tiểu ngoạn ý, tuy rằng trên mặt hắn một bộ không kiên nhẫn bộ dáng, nhưng là trên tay vẫn là cấp các bạn nhỏ biến đổi "Ma thuật".

Mỗi khi các bạn nhỏ phát ra từng trận kinh ngạc cảm thán thanh, thanh niên tóc đen trên mặt liền sẽ treo lên dào dạt đắc ý biểu tình.

"Susan nữ tu sĩ." Elvis đứng lên, đi hướng vẫn luôn cùng ái mà nhìn bên này Susan nữ tu sĩ.

Elvis từ Kingsman về hưu lúc sau, mỗi cách mấy năm đều sẽ hồi cô nhi viện nhìn xem, số lần không tính nhiều, nhưng mỗi lần hắn đều có thể gặp được Susan nữ tu sĩ.

Bởi vì Elvis người biến chủng thân phận, Susan nữ tu sĩ đối hắn ấn tượng so với mặt khác thường xuyên trở lại cô nhi viện hài tử muốn tới đến càng sâu.

"Năm nay quyên tiền viện trưởng đã thu được," Susan nữ tu sĩ nói, "Năm trước tiền chúng ta dùng để may lại hoa viên."

"Có thể nhìn ra tới." Elvis nhìn hoa mắt trong vườn sơn bóng lưỡng bàn đu dây cùng khỏe mạnh trưởng thành cây giống.

Elvis có một cái đơn độc tài khoản, mỗi năm đều sẽ định kỳ cấp cô nhi viện quyên tặng một số tiền, cứ việc hắn đã từng ở cô nhi viện từng có không tốt trải qua, nhưng là trong viện nữ tu sĩ nhóm chưa từng có khác nhau đối đãi quá hắn, có được cô nhi viện che chở tổng giống vậy quá lưu lạc đầu đường, cho nên hắn vẫn là cảm tạ Susan nữ tu sĩ qua đi đối hắn chiếu cố.

"Bất quá ta lần này không phải vì chuyện này mà đến," Elvis nói, "Ta là tưởng dò hỏi về cha mẹ ta, ta thân sinh cha mẹ sự."

"Ngài biết về bọn họ sự sao?" Elvis hỏi, "Bất luận cái gì tin tức đều có thể."

Susan nữ tu sĩ đỡ đỡ kính viễn thị, nàng chần chờ nói, "Ta có thể biết nguyên nhân sao?"

Sau khi lớn lên tìm kiếm thân sinh cha mẹ cô nhi kỳ thật không ở số ít, nhưng là đại bộ phận gặp lại đều là lấy tan rã trong không vui kết thúc, bởi vì mặc kệ là xuất phát từ cái dạng gì nguyên nhân, cô nhi nhóm cha mẹ đều là chủ động vứt bỏ bọn họ hài tử, thiếu hụt cảm tình là không thể đền bù.

"Ta chỉ là muốn gặp bọn họ." Elvis không có trực tiếp trả lời Susan nữ tu sĩ vấn đề.

Susan nữ tu sĩ thở dài, nàng nói, "Cùng ta tới."

Elvis đi theo Susan nữ tu sĩ đi vào một gian cùng loại văn phòng phòng, hai người ở bàn làm việc trước ngồi xuống.

Susan nữ tu sĩ mở ra ngăn tủ trong đó một cái ngăn kéo, ngăn kéo nội giơ lên một trận tro bụi, nhìn ra được tới cái này ngăn kéo đã có thật lâu không có bị mở ra qua.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ