Chủ tuyến 20

29 1 0
                                    

Elvis mang theo Jason tiến hành rồi một cái Thụy Sĩ bảy ngày nhạc, hai cha con từ Aere biên xuất phát, trước tiên ở Zurich dạo qua một vòng, lúc sau lại đi Alps dưới chân núi Atraken trấn nhỏ ở mấy ngày.

Jason dọc theo đường đi mỗi đến một cái địa điểm đều sẽ chụp ảnh, sau đó trước tiên đem ảnh chụp gửi đi đến gia đình đàn đàn liêu.

Nếu cẩn thận mà quan sát ảnh chụp, liền sẽ phát hiện ảnh chụp trong một góc tổng hội có Elvis thân ảnh, có rất nhiều hắn bóng dáng, có còn lại là hắn sườn mặt.

Loại này có chút ấu trĩ khoe ra hành vi đã chịu trong nhà mặt khác thành viên nhất trí lên án, Elvis chỉ cần phát hiện di động thượng tin tức nổ mạnh, nhất định chính là Jason lại đã phát tân ảnh chụp ở đàn liêu.

Trong nhà hiện tại phỏng chừng trừ bỏ Elvis cùng Jason, những người khác đều ở vì "Số 5 hoá chất" sự vội sứt đầu mẻ trán, ở như vậy đối lập hạ, hai người nghỉ phép sinh hoạt liền có vẻ phá lệ thích ý.

Dick cùng Tim sẽ không đối El có ý kiến gì, cho nên huynh đệ hai hỏa lực đều tập trung ở Jason trên người.

Hơn nữa Jason vẫn là cùng El cùng nhau lữ hành, cái này làm cho mặt khác gia đình thành viên càng thêm hâm mộ.

"Ta lo lắng ngươi sau khi trở về sẽ bị Dick cùng Tim hỗn hợp đánh kép." Elvis cắn tiếp theo khẩu nóng hổi khoai tây bánh, không thế nào đi tâm địa biểu đạt hắn lo lắng.

"Dù sao ta năm nay cũng không quay về," Jason ăn một ngụm còn mạo nhiệt khí khoai tây bánh, năng tới rồi miệng sau lại rót tiếp theo khẩu khỏe mạnh tiên ép nước trái cây, "Bọn họ còn có thể theo võng tuyến tới cùng ta đánh lộn không thành?"

"Ngươi năm nay Giáng Sinh cũng không trở về sao?" Elvis bày ra một bộ thực thương tâm bộ dáng, trên mặt tràn ngập "Lão phụ thân thực mất mát".

Jason có chút chột dạ mà nuốt xuống khoai tây bánh, hắn ánh mắt mơ hồ một cái chớp mắt, "Hẳn là sẽ hồi...... Đi."

"El ngươi hiện tại cũng là ở rời nhà trốn đi a!" Jason phục hồi tinh thần lại, "Nếu không Giáng Sinh ngươi cùng chúng ta cùng nhau bên ngoài vũ trụ quá đi?" Jason "Chúng ta" chỉ chính là pháp ngoại giả đồng đội.

"Dứt khoát đem ' pháp ngoại giả ' đổi thành ' rời nhà đồng minh ' tính." Elvis phun tào nói.

Elvis sẽ không gia nhập "Pháp ngoại giả", bởi vì trừ bỏ gia đình sinh hoạt, hắn còn có chính mình bản chức công tác.

Tuy rằng người mẫu tiền lương với hắn mà nói có thể có có thể không, Rodriguez gia tài sản liền đủ hắn thoải mái dễ chịu mà quá cả đời, nhưng là hắn vẫn là sẽ thực nghiêm túc mà đối đãi công tác này, bởi vì đây là hắn bình thường mà lại bình thường sinh hoạt một bộ phận.

Ở hai cha con vui sướng chơi đùa này một vòng, Bruce từ đầu đến cuối không có ở trong đàn phát quá ngôn, Dick cùng Tim cũng không nhắc tới Bruce, cho nên Elvis không biết hắn gần nhất lại ở vội chút cái gì.

Một vòng sau, đến từ Camille điện thoại trả lời nghi vấn của hắn.

Ở Elvis cùng Jason kết thúc lữ hành, trở lại lữ hành khởi điểm Rodriguez gia nhà cũ ngày hôm sau, Roy cùng kha lị liền thông qua phi thuyền truyền tống môn định vị Jason tìm tới hắn.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ