Elvis Rodriguez, người Anh, nguyên danh bất tường, thân sinh cha mẹ bất tường, vẫn là trẻ con khi đã bị cha mẹ vứt bỏ ở Luân Đôn vùng ngoại thành cô nhi viện, 6 tuổi khi bị Rodriguez vợ chồng nhận nuôi.
Lorinda Rodriguez là gia đình bà chủ, trượng phu của nàng Valente là thương nhân, bởi vì công tác nguyên nhân trường kỳ đi công tác bên ngoài.
Ở Elvis mười lăm tuổi khi, hắn dưỡng phụ mẫu chết vào tai nạn trên không, lúc sau Valente bằng hữu Carlson DeVille vẫn luôn nuôi nấng hắn đến tốt nghiệp đại học.
Elvis từ Oxford đại học Văn Học Viện tốt nghiệp sau, một lần ở Gotham lữ hành khi bị tinh tham phát hiện, lấy này cơ hội tiến vào giới thời trang trở thành chức nghiệp người mẫu.
Hắn mới vừa trở thành người mẫu năm thứ nhất, hắn cùng Bruce Wayne tai tiếng lâu lâu liền sẽ xuất hiện ở các loại truyền thông trang web cùng với tiểu báo thượng, hai người tai tiếng không biết nuôi sống nhiều ít gà rừng truyền thông.
Trong khoảng thời gian ngắn, không chỉ có là giới thời trang, ngay cả thương nghiệp vòng người đều bắt đầu tò mò cái này Elvis là từ đâu cái trong một góc chui ra tới, là dùng cái gì thủ đoạn hấp dẫn Gotham tiểu vương tử vây quanh hắn chuyển. Người trước là bởi vì người mẫu đồng hành cạnh tranh, người sau còn lại là lo lắng Wayne xí nghiệp phập phồng không chừng cổ phiếu giá cả.
Bất quá quần chúng ăn dưa tâm tình đều là nhất trí.
【 "Là nhất kiến chung tình vẫn là có khác ẩn tình?" 】
【 "Wayne xí nghiệp nghiệp vụ cố ý hướng giới thời trang phát triển?" 】
【 "Bổn báo đem mang ngài đếm kỹ Gotham tiểu vương tử cùng giới thời trang tân tinh lãng mạn thời khắc." 】
【 "Bruce Wayne đã từng bạn nữ......" 】
Hai người cùng đi ra ngoài đệ nhất chu, liền có người bắt đầu mở đánh cuộc, đánh cuộc luôn luôn đổi bạn gái / bạn trai như quần áo Bruce Wayne, lần này bao lâu sẽ vứt bỏ hắn tiểu bạch kiểm bạn trai.
Nửa tháng, một tháng, hai tháng, cũng có lá gan đại ăn dưa nhân sĩ đánh cuộc tới rồi năm tháng, nhưng là không có người đánh cuộc đến vượt qua nửa năm, rốt cuộc mọi người đều biết Bruce Wayne bình thường tác phong.
Kết quả chờ đến qua nửa năm, hai người cảm tình không chỉ có không có xuất hiện bất luận vấn đề gì, ngược lại càng thêm thân mật, có paparazzi thậm chí chụp tới rồi hai người ở một vòng nội mấy lần cùng tiến một nhà khách sạn ảnh chụp. Bất quá kia mấy trương ảnh chụp chỉ ở trên mạng tồn tại không đến sáu tiếng đồng hồ, tuyên bố giả liền xóa rớt cái kia thiệp.
Bát quái nhiệt điểm tới mau quá cũng mau, Elvis cùng Bruce đề tài sôi trào hơn nửa năm sau, hai người thân ảnh dần dần rời khỏi giải trí đầu đề, này chủ yếu là bởi vì hai người cảm tình dần dần ổn định, truyền thông cũng biên không ra cái gì hí kịch tính chuyện xưa, khuyết thiếu đề tài câu chuyện chuyện xưa thực mau đã bị mọi người vứt tới rồi sau đầu.
Mãi cho đến Elvis trở thành người mẫu năm thứ hai, Bruce Wayne đột nhiên đối ngoại tuyên bố hai người đem vào tháng sau cử hành hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Ficción GeneralTác giả:Diện than cái nấm nhỏ