Sáng sớm thời khắc, cả tòa đại trạch còn ở vào ngủ say bên trong.
Wayne gia chỉ có hai người sẽ ở thái dương vừa mới ló đầu ra khi liền rời đi ấm áp ổ chăn ôm ấp, trong đó một cái là kiện.□□. Sống trung thực người ủng hộ quản gia hiệp Alf, một cái khác còn lại là ở đại trạch sinh sống còn không đến một tháng Damian Wayne.
Có được tốt đẹp tự hạn chế ý thức Damian mỗi ngày khởi so Alf còn sớm, chân trời mới tờ mờ sáng khi hắn liền bắt đầu ở trong hoa viên múa kiếm tập thể dục buổi sáng.
Vừa đến đại trạch đệ nhất chu, Damian đem trong hoa viên cảnh quan bụi cây coi như luyện tập đối tượng, đem Alf dốc lòng chiếu cố bảo bối thực vật nhóm tước thành phòng tranh trừu tượng phái tác phẩm.
Luôn luôn xử sự không kinh Alf ở nhìn đến trong hoa viên cảnh tượng khi đồng tử động đất, cái gọi là con mất dạy, lỗi của cha, Alf nghiêm túc mà cùng Bruce đơn phương phát ra một phen Damian giáo dục vấn đề.
Ở kia lúc sau, Damian luyện kiếm đối tượng từ trong hoa viên thực vật biến thành không khí, mỗi ngày đối với không khí huy kiếm 500 hạ, hít đất 400 cái, làm xong này đó sau còn muốn vòng quanh trang viên chạy thượng hai ba vòng.
Dần dà, Alf cũng đối Damian mỗi ngày tập thể dục buổi sáng tập mãi thành thói quen, hắn đã có thể ở hắn tập thể dục buổi sáng sau khi kết thúc, thần sắc như thường mà cho hắn đệ thượng một cái khăn lông cùng một ly mới mẻ nước trái cây.
"Gâu gâu gâu --!"
Hoa viên trên cỏ còn treo thần lộ, mâm tròn từ trên cỏ bay qua, một cái đại chó đen vui sướng mà dẫm lên mặt cỏ chạy như bay hướng mâm tròn.
Huấn cẩu, đây là mới gia nhập hạng nhất tập thể dục buổi sáng hạng mục.
Đề đồ tư hướng mâm tròn nhảy lên, một ngụm cắn mâm tròn ven.
Đại cẩu phe phẩy cái đuôi trở lại tiểu chủ nhân bên người, nó dùng đầu củng củng Damian lòng bàn tay, nam hài vỗ vỗ cẩu cẩu đầu, "Thực hảo, nhưng là lần sau còn có thể lại nhanh lên."
"Uông ngô!" Cẩu cẩu nghe không hiểu nhân loại ngôn ngữ, nó liền đem những lời này làm như là tiểu chủ nhân đối nó khẳng định.
"Lại đến!" Damian vứt ra mâm tròn, hắc mao cẩu cẩu lại "Gâu gâu gâu" kêu chạy đi ra ngoài.
Một người một cẩu rất hài hòa, Damian ý đồ đem đề đồ tư huấn luyện thành hắn "Tiểu tuỳ tùng", tựa như Batman vương bài ( Ace ) cẩu cẩu như vậy.
"Gâu gâu gâu!"
"Gâu gâu gâu!"
Dưới lầu cẩu tiếng kêu hết đợt này đến đợt khác, nguyên bản còn đang trong giấc mộng Elvis ngạnh sinh sinh bị đánh thức, hắn ánh mắt dại ra mà nhìn chằm chằm ở trăm ngàn cái sáng sớm hắn mở mắt ra là có thể nhìn đến quen thuộc trần nhà, trần nhà vẫn là như vậy tuyết trắng, Alf mỗi tháng đều sẽ ở cố định nhật tử quét tước trần nhà.
Bên người Bruce còn ngủ đến an tường, có lẽ là tối hôm qua đêm tuần quá muộn, vài tiếng cẩu kêu còn không đến mức đánh thức vĩ đại hắc ám kỵ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
General FictionTác giả:Diện than cái nấm nhỏ