Elvis "Mồi kế hoạch" ở đâu vào đấy tiến hành.
Ở hắn dốc lòng chiếu cố hạ, nguyên bản diện mạo qua loa mèo bò sữa trở nên du quang thủy hoạt, miêu mễ lông tóc đều có ánh sáng.
Chiếu cố miêu miêu cũng là yêu cầu trả giá đại giới, Elvis cánh tay thượng nhiều ba đạo miêu mễ móng vuốt vết trảo, bên phải sườn mặt thượng cũng thêm một đạo không thâm không cạn dấu vết.
"Ngươi nhìn qua như là thượng thế kỷ □□ điện ảnh tay đấm." Bruce cầm căn tăm bông cấp El thượng dược, tuy rằng hắn khôi phục năng lực rất mạnh, nhưng là tiểu động vật trảo thương có khả năng mang theo vi khuẩn, cho nên Alf kiên trì phải cho miệng vết thương tiêu độc.
"Gotham sẽ có giống ta như vậy soái tay đấm sao?" Elvis chớp chớp mắt, làm ra thập phần cố tình hung tợn biểu tình, kỹ thuật diễn tương đương có lệ.
Bruce vô ngữ mà dùng tăm bông chọc ở Elvis cố ý nhăn lại giữa mày, đem "Xuyên" tự chọc khai lúc sau buông tăm bông, một chút cũng không ôn nhu hướng miệng vết thương thượng dán trương băng dán.
"Soái nhất tay đấm sao......" Bruce dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ bóp chặt Elvis cằm, người sau ngoan ngoãn mà tiếp thu ái nhân kiểm tra.
Bruce tầm mắt từ Elvis giữa mày xuống phía dưới, ở đối thượng hắn mắt lục khi lưu luyến một hồi, tiếp theo dừng ở trên môi hắn.
Gotham rộng lão nhìn qua thực vừa lòng ái nhân diện mạo, hắn cúi người tiến lên, môi mỏng hôn lên tóc vàng nam nhân đôi môi.
Elvis hơi hơi mở to hai mắt, tại đây loại sự thượng giống nhau hắn mới là càng chủ động kia một phương, cho nên một khi Bruce chủ động lên, đối hắn sinh ra "Lực sát thương" là thật lớn.
Bruce sau lưng cùng hắn bày ra cấp đại chúng hình tượng hoàn toàn bất đồng, hoa hoa công tử là hắn ngụy trang, cùng Elvis kết hôn trước, mỗi tràng yến hội cùng hắn đồng hành bạn nữ đều không giống nhau, ở khách khứa trước mặt làm bộ cùng bạn nữ ái muội, cấp giải trí tiểu báo cung cấp nhưng cung bố trí tai tiếng, sau khi kết thúc hắn liền sẽ tìm lý do làm Alf đem đối phương đưa trở về, bởi vì ban đêm là Batman hành động thời gian.
Hưởng lạc với hắn mà nói là một loại xa xỉ, bình phàm sinh hoạt hằng ngày càng là xa xôi không thể với tới.
Thành thị này có quá nhiều tội ác, hành tẩu với đêm tối kỵ sĩ vô pháp trí người bị hại với không màng.
Bruce từng không ngừng mà đột phá tự thân cực hạn, thành phố này phạm tội suất tại hạ hàng, hắn chế phục người bù nhìn cùng ý đồ hủy diệt cái này tội ác chi thành lôi tiêu cổ, hắn bắt giữ cùng hung cực ác tội phạm, quang minh kỵ sĩ Harvey Dent đưa bọn họ phán quyết.
Hết thảy đều ở hướng tới biến tốt phương hướng phát triển.
Thẳng đến Joker xuất hiện, Rachel bị nổ chết, Xavi biến thành người hai mặt.
Batman lưng đeo thượng giết hại Harvey Dent tội danh, Bruce đem chính mình quan vào đại trạch, trở thành mọi người trong miệng cái kia giấu ở đại trạch "Quái nhân".
Sau lại Elvis xuất hiện, cái kia hắn cho rằng đã rời đi nhân thế thơ ấu bạn chơi cùng.
Tóc vàng nam nhân giống như là một sợi quang, chiếu tiến đen như mực con dơi nội tâm một góc, làm hắn nhớ lại hắn cũng từng có quá bình thường mà lại bình tĩnh sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Genel KurguTác giả:Diện than cái nấm nhỏ