Elvis ký ức là từ năm tuổi bắt đầu.
Năm tuổi phía trước ký ức là trống rỗng, trong đầu liền một tia mơ hồ bóng dáng đều chưa từng xuất hiện quá.
Cô nhi viện sinh hoạt thực đơn điệu, thần khởi cầu nguyện, lựa chọn hữu hạn bữa sáng, bữa sáng sau đọc trang giấy phát hoàng vẽ bổn, chơi đùa thời gian cũng chỉ là bọn nhỏ tốp năm tốp ba tụ ở trong sân cùng nữ tu sĩ nhóm làm làm trò chơi.
Tuổi nhỏ Elvis so với mặt khác tiểu bằng hữu muốn càng thêm ngoan ngoãn, hắn cũng không sẽ cùng bạn cùng lứa tuổi tranh đoạt trên kệ sách rõ ràng không thể nhân thủ một quyển tranh vẽ thư, cũng sẽ không ở an bài hắn quét tước hành lang thời điểm cấp nữ tu sĩ nhóm thêm phiền.
Chơi đùa thời gian cũng là như thế, Elvis có đôi khi sẽ đi theo mặt khác tiểu bằng hữu cùng nhau chơi trò chơi, bất quá đại đa số thời điểm hắn đều sẽ ôm thư ở hoa viên trong một góc, một người lẳng lặng mà đắm chìm ở trong sách trong thế giới.
Vẽ bổn thượng văn tự cũng không nhiều, sinh động tranh vẽ chiếm cứ trang sách thượng đại bộ phận vị trí.
Nho nhỏ Elvis thích nhất chính là một quyển miêu tả biển rộng vẽ bổn, tranh vẽ trung xanh thẳm nước biển phảng phất cùng vô tận không trung tương liên, mặt trời lặn ánh chiều tà bát chiếu vào này thượng, nổi lên điểm điểm ba quang.
Năm tuổi Elvis thế giới là như vậy tiểu, cô nhi viện tường viện đem không trung cắt thành nho nhỏ khối vuông, khối vuông ở ngoài thế giới đối với Elvis tới nói là hoàn toàn xa lạ.
Thư thượng nói biển rộng là liếc mắt một cái vọng không đến đầu, rộng lớn vô biên tồn tại, đãi ở nho nhỏ thế giới Elvis cũng tưởng một thấy kia hoàng hôn hạ lập loè ngân hà nước biển.
Kia bổn về biển rộng vẽ bổn Elvis nhìn rất nhiều biến, có một ngày buổi chiều, hắn nhìn nhìn, ở ấm áp dưới ánh mặt trời ngủ rồi.
Trong mộng hắn thân mình trở nên thực nhẹ, hoảng hốt chi gian tựa hồ phi hành ở hải mặt bằng phía trên.
"Elvis!"
"Elvis!"
Là Susan nữ tu sĩ thanh âm.
Elvis mê mang mà mở mắt ra, trước mắt là biểu tình nghiêm túc Susan nữ tu sĩ, hắn hỏi, "Phát sinh chuyện gì?"
Susan nữ tu sĩ trầm mặc một lát, nàng hướng bên cạnh lui một bước, Elvis lúc này mới phát hiện, trong hoa viên bàn đu dây phiêu ở không trung, tiểu hài tử trong tay món đồ chơi cùng mặt cỏ thượng làm cỏ cơ đều ở giữa không trung nổi lơ lửng.
Có hai cái tiểu hài tử rõ ràng là sợ hãi, bọn họ tránh ở một cái khác nữ tu sĩ phía sau, hốc mắt hồng hồng.
Từ kia về sau, Elvis ý thức được chính mình bất đồng, hắn thế giới trở nên càng nhỏ.
"Ta nghe nói người biến chủng trưởng thành đều là chuyên môn ăn người thường quái vật......"
"Người biến chủng không phải đều bị bắt đi sao?"
"Nhưng là El thoạt nhìn không giống như là người xấu......"
"Vẫn là bảo trì khoảng cách tương đối an toàn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Ficción GeneralTác giả:Diện than cái nấm nhỏ