Chủ tuyến 14

26 1 0
                                    

Nơi nhìn đến là một mảnh chói mắt bạch quang, cao ngói số đèn dây tóc che lấp tầm mắt nội chuyện khác vật.

Elvis rất quen thuộc cái này, hắn bị nhốt ở Trask phòng thí nghiệm khi, Trask người sẽ đem không phục tòng quản giáo người biến chủng quan tiến kia tầng lầu nhất góc trong phòng.

Trong phòng chẳng phân biệt ngày đêm sáng lên cao độ sáng đèn dây tóc, phòng trong đã không có cửa sổ, cũng không có giường đệm,

Ánh đèn dẫn tới mất ngủ thường thường cùng với cũng thật cũng giả ảo giác, một người ý chí thực dễ dàng dưới tình huống như vậy bị phá hủy.

Elvis ý đồ duỗi tay ngăn trở trước mắt ánh đèn, kết quả lại phát hiện đôi tay bị còng tay hạn chế ở động tác, còng tay xiềng xích xuyên qua trên bàn vòng tròn, cái này làm cho hắn vô pháp di động đôi tay.

Một bóng người từ góc trong bóng tối đi ra.

Nam tính, thân cao 1 mét 8 trên dưới, đầu trọc, trên người có huấn luyện dấu vết.

Elvis xuyên thấu qua ánh đèn nhìn ra đối phương trên người để lộ ra cơ bản tin tức.

"Là ai phái các ngươi tới?" Đầu trọc nam nhân cúi xuống thân, ánh đèn chiếu sáng hắn trụi lủi trán.

Đối phương đôi tay chống ở bên cạnh bàn, từ thượng xuống phía dưới nhìn xuống trước mắt thoạt nhìn không có gì chống cự năng lực tóc vàng nam nhân.

Hắn tựa hồ là cảm thấy như vậy sẽ cho đối phương mang đến cực cường cảm giác áp bách, hắn đầu lại đi phía trước duỗi duỗi, cái này làm cho hắn trán thoạt nhìn giống như là bị thượng đế quang huy sở chiếu sáng lên.

Elvis trong đầu không cấm hiện lên cái kia mỗi ngày cùng khắc tinh người đối nghịch đầu trọc vai ác, chẳng qua trước mắt đầu trọc thoạt nhìn tựa hồ không quá thông minh bộ dáng.

Elvis bảo trì trầm mặc, không có trả lời đối phương chất vấn.

Này không thể nghi ngờ là một hồi thẩm vấn, chỉ là bị thẩm vấn người tùy thời đều có thể ném đi thẩm vấn bàn chạy lấy người.

Elvis cũng không rõ ràng Sherlock cụ thể kế hoạch, hắn phỏng đoán đối phương có thể là tưởng thông qua thẳng vào địch doanh tới thu hoạch tin tức, nếu bọn họ vừa mới trực tiếp chạy trốn, rất có khả năng ngày hôm sau căn cứ này ngay cả một cây cỏ linh lăng đều không còn.

Sherlock cố ý bị trảo, có lẽ chính là vì từ trảo bọn họ nhân thân thượng tìm được manh mối.

Nghĩ kỹ Elvis dứt khoát giống sau một dựa, thay đổi cái thoải mái tư thế ngồi ở bang bang ngạnh thiết ghế trên.

Hiện tại hắn yêu cầu làm chính là kiên nhẫn chờ đợi, Sherlock thông suốt quá nào đó phương thức nhắc nhở hắn hẳn là khi nào ra tay.

Ở Elvis phòng bên cạnh, Sherlock đang ở cùng một cái tấc đầu nam nhân mắt to trừng mắt nhỏ.

"Các ngươi là vào bằng cách nào!?" Tấc đầu nam nhân ngữ khí hung ác chất vấn nói.

Sherlock về phía trước cúi người, đôi tay giao nắm ở bên nhau, một bộ sắp cùng đối phương xúc đầu gối trường đàm bộ dáng, hắn hỏi ngược lại, "Ngươi xem qua The Shawshank Redemption sao?"

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ