Chủ tuyến 28

19 1 0
                                    

Một giờ trước.

"John, chúng ta lại được đến một cái dãy số." Finch canh giữ ở trước máy tính, ở máy móc phun ra dãy số trước tiên liên hệ Reese.

Reese vẫn luôn canh giữ ở thứ năm đại đạo khách sạn phụ cận, khách sạn trung tầng cửa kính sau có mấy người ảnh hiện lên, hắn một bên chạy tiến khách sạn một bên hồi phục Finch, "Ta đoán là chúng ta người biến chủng tiên sinh lại có phiền toái."

Phiền toái nếu có thể dễ dàng như vậy bị giải quyết, kia còn tính cái gì phiền toái đâu? Reese tưởng, loại này một cái tên xuất hiện hai lần tình huống cũng không phải đầu một hồi.

Khách sạn trước đài nhân viên công tác ngã trái ngã phải ở phía trước đài trước bàn, nhìn qua là ngủ rồi, Reese duỗi tay xem xét trong đó một người hơi thở.

Còn sống.

Toàn bộ khách sạn trừ bỏ rất nhỏ tiếng bước chân, không có mặt khác bất luận cái gì thanh âm, Reese ngẩng đầu nhìn về phía trần nhà cẩn thận lắng nghe, giống như tất cả mọi người bị nữ vu ma pháp tập kích, liền khách sạn nhân viên công tác đều lâm vào ngủ say trung.

"Finch, kiểm tra một chút khách sạn này thông gió hệ thống ống dẫn." Reese đối Finch nói.

Finch trước tiên sao lưu khách sạn vào ở tin tức, Elvis phòng ở khách sạn mười hai tầng.

Reese rút ra đừng ở phía sau eo thương nắm chặt, thang máy đã quan ngừng, duy nhất lựa chọn là phòng cháy thông đạo thang lầu, xét thấy đây là duy nhất có thể thông hành lộ, mặc kệ thế nào đều sẽ cùng địch nhân gặp gỡ.

Hắn phóng nhẹ bước chân đi vào thang lầu gian, hắn vô pháp phán đoán địch nhân cụ thể số lượng, nhưng là lấy vừa mới ở khách sạn ngoại quan sát tới xem, đối diện là một cái có tổ chức có kỷ luật chuyên môn tổ chức. Như vậy an tĩnh hoàn cảnh hạ không có sinh ra rõ ràng động tĩnh, này không phải giống nhau sát thủ hoặc là tay đấm có thể làm được.

Mấy cái hắc ảnh ở Reese trước mắt hiện lên, đối phương hành động tư thái giống hắn đã từng gặp qua Nhật Bản ninja, tốc độ phi thường mau.

"Phanh! Phanh!"

Reese không thể tránh né mà cùng với trung mấy cái giao thủ, đối phương sắc bén võ sĩ đao phản xạ ra hàn quang, nhiệt. Binh. Khí cùng vũ khí lạnh ở nhỏ hẹp không gian nội giao phong, cho dù là thích khách liên minh học đồ, thực lực cũng không dung khinh thường.

Reese cùng bọn họ triền đấu ước chừng năm phút thời gian, này so với bình thường tới nói đã vượt qua quá nhiều thời gian, địch nhân rất có khả năng đã tại đây năm phút đạt thành bọn họ mục đích.

Reese không rảnh bận tâm vừa mới triền đấu trung chịu thương, trước mắt thang lầu đánh dấu thượng viết "Mười hai", không khí tựa hồ trở nên vẩn đục lên.

"Thông gió ống dẫn bị người động tay chân, bên trong tràn ngập có yên giấc hiệu quả khí thể." Finch thanh âm ở máy truyền tin nội vang lên, này liền có thể giải thích vì sao khách sạn như thế an tĩnh.

Địch nhân thực thông minh, hỗn loạn sau khi chấm dứt đại đa số người đều sẽ hạ thấp đề phòng tâm, khách sạn này là lâm thời trưng dụng làm an trí gặp tai hoạ nhân viên, không có người sẽ nghĩ đến đi chuyên môn kiểm tra khách sạn thông gió hệ thống ống dẫn.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ