Chủ tuyến 39

10 1 0
                                    


"...... Hiện tại làm sao bây giờ?"

Tinh linh, Vu sư, nhân loại cùng "Người lùn" ngồi vây quanh ở tửu quán trong một góc một cái bàn bên, bốn cái tóc đen đầu ghé vào cùng nhau, thoạt nhìn như là ở nhỏ giọng mà mưu đồ bí mật cái gì.

Như vậy tổ hợp ở nhân loại vương quốc là thật là hiếm thấy, nhân loại bình thường khả năng mấy thế hệ đều rất khó thoáng nhìn liếc mắt một cái trong truyền thuyết tinh linh, càng không cần phải nói loại này bốn cái chủng tộc ngồi chung một bàn tình huống.

Theo lý thuyết này một bàn tổ hợp sẽ trở thành tửu quán tiêu điểm, nhưng là hiện thực tình huống lại hoàn toàn bất đồng, tửu quán khách hàng đều bị sân phơi thượng tóc vàng tinh linh hấp dẫn đi rồi chú ý.

Tinh linh bên người đứng một cái dáng người đĩnh bạt tóc đen nhân loại, hắn lam đôi mắt thường thường mà sẽ nhìn về phía một bên tinh linh, có đôi khi nhìn đến xuất thần, thật giống như toàn bộ thế giới chỉ còn lại có bọn họ một người một tinh.

Bát quái là người thiên tính, huống hồ đây chính là nhân loại cùng tinh linh yêu đương, tình huống như vậy mấy ngàn năm đều khó được thấy một lần.

"Ta đánh cuộc nhân loại kia chuẩn là cái nào vương công quý tộc gia." Quầy bar biên một cái trát viên đầu nam nhân nói nói.

"Vương công quý tộc?" Một cái khác tóc ngắn nam nhân khinh thường mà sách một tiếng, "Ta xem là địa chủ gia ngốc nhi tử còn kém không nhiều lắm!"

Nhân loại cùng tinh linh tình yêu tự cổ chí kim đều không có quá hảo kết cục, tinh linh có được vĩnh hằng sinh mệnh, bọn họ căn bản khinh thường với cùng nhân loại kết giao, không chừng cái kia tinh linh là ở vui đùa nhân loại chơi đâu! Tóc ngắn nam nhân lắc lắc đầu, hắn đem tầm mắt dời đi, lại làm bartender đảo thượng rượu.

Bruce địa chủ gia ngốc nhi tử Wayne đem tửu quán mọi người nói nghe vào trong tai, muốn từ giữa lọc ra hữu dụng tin tức, tự xưng là hắn con nuôi thanh niên đang ở cùng hắn các đồng bạn thương lượng cái gì, từ Bruce góc độ, hắn thấy không rõ hắn môi động tác, cho nên cũng không có biện pháp đọc ra môi ngữ.

"Elvis?" Bruce ngược lại hướng vẫn luôn không nói chuyện tinh linh.

Elvis giữa mày nhíu lại, Bruce bổ sung nói: "Jason nói cho ta ngươi kêu Elvis."

"El, kêu ta El." Elvis kỳ thật không phải ở rối rắm Bruce là như thế nào biết tên của hắn, hắn chỉ là cảm giác "Elvis" nghe tới quá mức mới lạ, tổng cảm thấy nơi nào quái quái.

"Hảo, El." Bruce niệm tên này, bỗng nhiên cảm giác hắn từng kêu gọi quá hắn ngàn lần thậm chí vạn lần.

Giải quyết xưng hô vấn đề, Elvis hơi hơi quay đầu đi, màu ngân bạch khuyên tai từ sợi tóc gian lộ ra.

"Cái này......" Bruce hướng Elvis sườn mặt vươn tay, người sau không dấu vết mà cùng hắn kéo ra khoảng cách, phía sau lưng dựa vào rào chắn thượng.

"Chúng ta còn không có quen thuộc đến nước này đi, Wayne tiên sinh?"

【 "Như vậy ở ta trước mắt ngươi là ai đâu, Wayne tiên sinh? 】

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ