Chủ tuyến 53 ( Chính văn xong )

25 1 1
                                    

60 nhiều năm trước.

Anh quốc, Luân Đôn.

"Arianna!"

"Arianna!"

Đầy mặt nếp nhăn lão nữ tu sĩ bước đi vội vàng, nàng gọi lại cầm cây chổi nhỏ gầy tóc vàng nữ hài, nữ hài dừng lại quét rác động tác, nàng ôm cái chổi, cúi đầu không dám nhìn thẳng lão nữ tu sĩ.

"Lại quá mười lăm phút, sẽ có một đôi vợ chồng đi vào trong viện." Lão nữ tu sĩ dùng việc công xử theo phép công ngữ khí nói, nàng hai mắt triều hạ nhìn tóc vàng nữ hài, "Ngươi biết nên làm như thế nào đi?"

"Ta sẽ hảo hảo đãi ở trong phòng của mình, sẽ không ra tới quấy rối." Arianna thấp giọng trả lời nói.

"Thực hảo." Lão nữ tu sĩ vừa lòng mà nói.

Tiếng bước chân xa dần, Arianna lúc này mới ngẩng đầu, nàng đem cái chổi dựa vào một bên trên tường, xoay người hướng tới chính mình phòng đi đến.

Về phòng trên đường, trong cô nhi viện mặt khác hài tử nhảy nhót mà đi hướng trái ngược hướng hoa viên, bọn họ nhỏ giọng nghị luận sắp đến sẽ là một đôi như thế nào vợ chồng, ai sẽ trở thành bị nhận nuôi người may mắn.

Arianna từ bọn họ bên người đi qua, bọn họ phát hiện là Arianna, lập tức cùng đồng bạn nhanh hơn bước chân, cách nàng xa xa, thật giống như nàng trên người mang theo sẽ khiến người trí mạng bệnh khuẩn.

"Quái thai!" Một cái nam hài dùng không lớn không nhỏ thanh âm ném xuống này một câu, tiếp theo liền cùng đồng bạn chạy đi rồi.

Arianna thần sắc bất biến, nàng sớm thành thói quen như vậy hằng ngày. Nàng từ có ký ức khởi liền vẫn luôn sinh hoạt ở trong cô nhi viện, 6 tuổi khi trong lúc vô tình bày ra ra khác hẳn với thường nhân năng lực, tự kia lúc sau liền bị trong cô nhi viện nữ tu sĩ cùng bọn nhỏ bài xích.

Nhân loại chán ghét thả sợ hãi dị loại, Arianna bởi vậy bị cô lập, nàng luôn là cô đơn chiếc bóng, một mình ở tiểu trong một góc sinh hoạt.

Nữ tu sĩ nhóm lo lắng đi vào cô nhi viện vợ chồng phát hiện Arianna là người biến chủng, nếu là nghe nói có người biến chủng tiểu hài tử ở trong cô nhi viện, chỉ sợ về sau đều sẽ không có vợ chồng nguyện ý nhận nuôi nơi này hài tử. Cho nên mỗi khi có vợ chồng đi vào cô nhi viện, lão nữ tu sĩ liền sẽ muốn Arianna đãi ở trong phòng của mình, không cần bị những người khác nhìn đến.

Arianna phòng rất nhỏ, nàng ngồi ở đầu giường, một phương cửa sổ liên tiếp bên ngoài thế giới.

Một đôi quần áo ngăn nắp vợ chồng nắm một cái tiểu nữ hài rời đi, lão nữ tu sĩ mang theo mới tới nam hài đi vào cô nhi viện......

Xuân đi thu tới, Arianna cứ như vậy ở cô nhi viện sinh hoạt tới rồi thành niên tuổi tác.

Cơ duyên xảo hợp hạ, nàng ở nội thành một nhà bánh mì trong phòng đạt được một phần công tác. Chủ tiệm y sâm ngay từ đầu làm nàng hỗ trợ xử lý tiệm bánh mì mỗi ngày rác rưởi, sau lại y sâm thấy nàng nhạy bén có khả năng, làm việc cũng không oán giận cái gì, một đầu tóc vàng thực thích hợp đảm đương bề mặt, liền làm nàng từ sau bếp chuyển dời đến trước đài, làm chút đơn giản thu bạc công tác.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ