Từ Gotham bay thẳng Luân Đôn yêu cầu gần tám giờ, Elvis thừa dịp thời gian này hảo hảo nghỉ ngơi một phen.
Khoang hạng nhất không gian thực sung túc, trên phi cơ đồ ăn cũng còn tính phù hợp Elvis ăn uống.
Hắn tạm thời đem mấy giờ trước không mau ném tại sau đầu, mang lên tai nghe chống ồn cùng bịt mắt bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Harry Hart là Elvis ở Kingsman đặc công tổ chức khi đạo sư, với hắn mà nói là cũng phụ cũng hữu tồn tại, hai người từng cộng sự kề vai chiến đấu quá dài đạt bảy năm thời gian.
Kingsman là một cái độc lập với chính phủ đặc công tổ chức, chủ yếu phụ trách giải quyết sẽ nguy hiểm cho đến nhân loại tồn vong sự kiện trọng đại.
Nếu gặp được đề cập đến siêu tự nhiên hoặc là ngoại tinh nhân xâm lấn sự kiện, Kingsman tổ chức tắc sẽ cùng S.H.I.E.L.D hợp tác, hoặc là đem tin tức trực tiếp giao cho Justice League.
So với siêu cấp anh hùng tổ chức, Kingsman hành sự càng thêm bí ẩn cùng cũ kỹ, cái này tổ chức đặc công ra nhiệm vụ sẽ mặc vào nguyên bộ tây trang, trên người tiểu ngoạn ý che giấu với nút tay áo, đồng hồ, đế giày từ từ, mặt ngoài nhìn qua chính là bình thường anh luân thân sĩ, đánh nhau lên chính là thỏa thỏa tây trang tên côn đồ.
Elvis không thể bắt bẻ anh thức lễ nghi cùng đối tây trang thẩm mỹ liền dựa vào Harry kiên nhẫn dạy dỗ, sau lại điểm này cũng trở thành hắn bị Alf tiếp thu ưu thế điểm chi nhất.
Kingsman đặc công tổ chức thành viên cho nhau lấy Arthur vương mười hai bàn tròn kỵ sĩ tên làm cách gọi khác, Merlin tắc phụ trách phía sau màn phụ trợ.
Elvis ở Kingsman từng dùng danh hiệu là Gawain, đây là hắn dưỡng phụ Valente Rodriguez đã từng danh hiệu.
Elvis từ Kingsman nhân cố về hưu sau, vẫn luôn cùng Harry vẫn duy trì liên hệ, hôn lễ cũng mời Harry cùng Merlin, hai người tuy rằng đối Bruce Wayne nhân phẩm tỏ vẻ hoài nghi, nhưng là vẫn là lựa chọn tôn trọng chính mình "Hảo đại nhi" lựa chọn.
Hôn lễ cùng ngày Merlin còn cố ý dặn dò Elvis, nếu Wayne có làm ra cái gì như là hôn nội xuất quỹ loại này quá mức sự tình, Elvis cứ việc nói, Kingsman sẽ phái người cấp Wayne một cái cả đời khó quên giáo huấn.
Một bên Harry không nói gì thêm, hắn chỉ hy vọng Elvis có thể vẫn luôn có được an ổn hạnh phúc sinh hoạt.
Tầng mây dần dần đi xa, phi cơ sắp tới mục đích địa.
Luân Đôn không trung trước sau như một lấy màu xám điều là chủ, thật dày tầng mây che đậy ánh mặt trời, làm cho cả thành thị đều bao phủ ở ẩm ướt hơi lạnh trong không khí.
Elvis lần này ra cửa xuyên thực tùy ý, màu xám áo thun phối hợp màu đen áo khoác da, đầu đội đỉnh đầu mũ lưỡi trai, nhìn qua chính là một cái thường thường vô kỳ quan khách.
Xuống phi cơ sau, hắn không có trước tiên liền lấy ra di động, dù sao không cần tưởng liền biết gia đình trong đàn khẳng định đã nổ tung nồi, hắn quyết định trước "Thất liên" một hồi, hảo hảo hưởng thụ ở Luân Đôn ngày đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Ficção GeralTác giả:Diện than cái nấm nhỏ