Elvis cảm giác chính mình làm một cái rất dài mộng.
Tóc vàng tinh linh mở mắt ra, hắn từ trên giường ngồi dậy, chăn từ trên người chảy xuống, hắn cúi đầu......
...... Gì cũng không có mặc.
Elvis đại não nhất thời lâm vào chỗ trống.
Dùng sức xoa xoa giữa mày, Elvis mặt vô biểu tình mà giương mắt nhìn quét một vòng bốn phía.
Trước hết ánh vào mi mắt chính là nằm ở cạnh cửa hai kiện áo choàng, tiếp theo là tùy ý ném xuống đất áo khoác cùng áo trong, cùng với phía đông một con phía tây một con giày bó, cuối cùng nhất tiếp cận mép giường chính là màu đen quần dài. Nhìn kỹ, trên mặt đất áo trong có bị xé rách dấu vết, trong đó một kiện tay áo rời đi bản thể, nhăn dúm dó mà nằm liệt một bên.
Elvis:...... Này cái gì rượu. Sau. Loạn. Tính hiện trường.
Elvis hơi chút giật giật nửa người trên, một trận cảm giác đau đớn từ bả vai cùng phía sau lưng bò lên trên thần kinh, hắn nghiêng đầu, thình lình phát hiện vai phải thượng có một khối dấu răng. Hàm răng cắn đến không tính thâm, mặt trên kết một tầng hơi mỏng vảy, nhìn qua như là ngão răng loại động vật đánh dấu chính mình lãnh địa dấu vết.
Dấu răng người khởi xướng còn ở Elvis bên người ngủ say, phía sau lưng không hề phòng bị mà lộ ở bên ngoài, này tỏ vẻ hắn đối bên người người có vượt mức bình thường tín nhiệm.
Quá tải đại não bắt đầu thong thả mà chuyển động, Elvis bắt đầu hồi ức hắn cùng Bruce là như thế nào liền từ tửu quán bay nhanh phát triển tới rồi trên giường.
"Inye tye-méla. ( ta yêu ngươi. )"
Trầm thấp thanh tuyến mang theo cũng không quá sặc người mùi rượu, nóng cháy hơi thở tựa hồ còn ở bên tai, cương màu lam đôi mắt bịt kín một tầng hơi nước, cái kia ngoài ý liệu hôn tách ra Elvis lý trí, hỗn cồn cùng nhau đảo loạn hắn đầu óc.
Hai cái đại nhân cứ như vậy ném xuống một ngụm cẩu lương ăn đến căng nhãi con nhóm, cấp khó dằn nổi mà dây dưa về tới Bruce phòng.
Liên quan dâng lên cảm xúc còn có những cái đó bị quên đi ký ức, đèn dầu ở trong gió đêm lay động, xẹt qua quang đuôi chiếu rọi ra giường đệm một góc, thân thể ở kia dục vọng. Chi. Trong biển chìm nổi, ngón tay ở tinh linh trơn bóng phía sau lưng thượng lưu lại thiển hồng ấn ký, hàm sáp chất lỏng làm ướt gối đầu biên giác.
Trước mắt hình ảnh cùng quá khứ những cái đó dần dần trùng hợp, tràn đầy cảm xúc bậc lửa hai người chi gian hỏa hoa.
Elvis nhớ tới hết thảy, chẳng qua lượng tin tức quá lớn, hơn nữa hắn cùng Bruce tối hôm qua say rượu sau lại lăn lộn hơn phân nửa cái buổi tối, hiện tại hắn đại não liền cùng sắp thiêu hủy CPU không có gì khác nhau.
Elvis chậm rãi dựa hồi đầu giường, tiến vào hiền giả hình thức, liền kém trong tay kẹp điếu thuốc.
...... Yên hình kẹo cũng có thể.
May mắn Alf không có cùng bọn họ cùng nhau đi vào thế giới này, bằng không Elvis đều có thể tưởng tượng ra lão quản gia đối bọn họ hành vi sẽ làm ra cái dạng gì phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Ficción GeneralTác giả:Diện than cái nấm nhỏ