Luyến ái chuyện cũ 01

27 1 0
                                    

"Ta muốn đi Gotham."

Phòng y tế nội, giấy viết thư từ tóc vàng thanh niên khe hở ngón tay gian chảy xuống, hắn tái nhợt làn da thượng không có quá nhiều huyết sắc, lỏa lồ bên ngoài trên cổ tay có thể ẩn ẩn nhìn đến còn chưa hoàn toàn khôi phục vết thương. Ở nhắc tới "Gotham" khi, thanh niên nguyên bản như cục diện đáng buồn đáy mắt, nổi lên một chút gợn sóng.

Một tháng sau.

Thành phố Gotham, Wayne trạch.

"Nghe nói hắn là ở Thụy Sĩ trượt tuyết khi quăng ngã chặt đứt chân."

"Thật vậy chăng? Ta như thế nào nghe nói là hắn chơi quá mức hỏa, kết quả bị hủy dung?"

"Hủy dung? Chẳng lẽ không phải cái kia bao cỏ bị đánh gãy chân?"

Đèn treo thủy tinh hạ, quần áo ngăn nắp mọi người nhỏ giọng nghị luận đại trạch chủ nhân hướng đi, mọi người đều ở tò mò, từ công chúng tầm nhìn biến mất gần bốn tháng Wayne đại thiếu gia rốt cuộc tao ngộ cái gì.

Đây là một hồi lấy Wayne xí nghiệp danh nghĩa tổ chức tiệc từ thiện buổi tối, nhưng là tiệc tối chủ sự Bruce Wayne lại liền một bóng người cũng không từng xuất hiện quá.

"El còn không biết về Wayne tiên sinh sự đi?" Tóc đỏ nữ lang kéo bên cạnh nam tử cánh tay, người sau một thân mặc lam sắc tu thân tây trang, trường cập bả vai tóc vàng dùng da gân trát khởi, bím tóc đáp bên phải trên vai, như là một cái chú ý mà lại tùy tính quý tộc.

"Ta vừa tới đến này không đến một tháng, không bằng ngươi cùng ta nói một chút?" Elvis theo đề tài hàn huyên đi xuống.

"Ta biết đến cũng không chuẩn xác, ta nghe nói......" Tóc đỏ bạn nữ thanh âm và tình cảm phong phú mà nói về nàng biết đến bát quái, Elvis giống như tò mò mà nghe, thường thường mà hồi phục mấy cái thán từ.

"Chỉ sợ những cái đó tưởng câu Wayne hôm nay đều phải thất vọng rồi." Bạn nữ cuối cùng tổng kết trần từ, "Ta xem hắn căn bản là sẽ không xuất hiện."

"Vậy còn ngươi?" Elvis hỏi, "Ngươi không nghĩ thấy Wayne sao?"

Tóc đỏ nữ lang tròng mắt xoay chuyển, nàng dán hướng Elvis cánh tay, "Đêm nay có El ở, ta nào còn có tâm tư tưởng người khác?"

Elvis nhịn không được cười cười, mặc kệ là ai đều sẽ không chán ghét đáng yêu thả thông minh nữ hài tử.

"Ta đều sợ ngươi bị người đoạt đi rồi." Tóc đỏ bạn nữ lẩm bẩm nói.

Nàng nhìn chung quanh một vòng yến hội giữa sân, vài đạo tầm mắt mịt mờ mà đầu hướng bên này, một thân váy đỏ tóc vàng nữ lang đối Elvis chớp chớp mắt, tiếp theo lại xoay người sang chỗ khác, trạng nếu không có việc gì mà tiếp tục cùng đồng bạn nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

Tham gia trận này yến hội phần lớn là thành phố Gotham nhân vật nổi tiếng, người giàu có trong vòng rất ít sẽ có tân nhân gia nhập, cho nên Elvis đối ở đây rất nhiều người tới nói là một cái hoàn toàn xa lạ gương mặt.

Một cái tóc vàng mắt xanh đến từ dị quốc nam nhân, Elvis ở trong lúc lơ đãng trở thành yến hội ẩn hình tiêu điểm.

"Ta đoán hắn là người Anh."

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ