Xe lửa ở thái dương hoàn toàn xuống núi trước tới đức văn quận nói lợi cái trạm.
Khoảng cách cách lâm bồn địa khu còn có ước chừng 40 phút xe trình, này giai đoạn không có giao thông công cộng, ba người chỉ có thể thuê một chiếc màu đen da tạp, đánh xe đi trước cách lâm bồn khu vực.
Lái xe công tác giao cho Sherlock, Watson ngồi ở phó giá, Elvis một người độc chiếm da tạp ghế sau.
Da tạp dần dần sử ly nói lợi cái trạm dòng người, con đường hai bên là liếc mắt một cái vọng không đến cuối bình nguyên, khô thảo ở trong gió nhẹ nhẹ nhàng loạng choạng, lùm cây tinh tinh điểm điểm phân bố ở rộng lớn bình nguyên thượng.
"Lại nói tiếp, ngươi là như thế nào nhận thức Sherlock?" Watson từ trước tòa xoay đầu, bên nếu vô Sherlock hỏi.
"Cho nên hiện tại là ' bởi vì trên đường thực nhàm chán vì tránh cho không khí xấu hổ cho nên bắt đầu tâm sự ' phân đoạn sao?" Sherlock dùng hắn phản nhân loại ngữ tốc nhanh chóng tiếp nhận lời nói.
Watson đã thói quen Sherlock nói chuyện phương thức, hắn chỉ đương hắn nói là một trận gió ở bên tai thổi qua, "Ta phía trước chưa bao giờ có nghe Sherlock nhắc tới quá ngươi." Hắn đối Elvis nói.
"Thật vậy chăng?" Elvis hỏi lại, hắn làm ra một cái thương tâm biểu tình, cố ý dùng khoa trương ngữ khí nói, "Này cũng thật làm ta thương tâm."
Sherlock thoạt nhìn sắp phun ra, hắn đối với kính chiếu hậu xả ra một cái giả cười, "Rời nhà trốn đi cảm giác thế nào?"
Elvis: "......"
"Cái gì? Cái gì rời nhà trốn đi?" Không rõ tình huống Watson trên đầu tràn ngập dấu chấm hỏi.
"Ngươi có thể hiện tại lên mạng tìm tòi," Sherlock "Hảo tâm" nhắc nhở Watson một câu, "Từ ngữ mấu chốt ' Elvis ', hoặc là ' Bruce Wayne '."
Ở Watson internet lướt sóng đồng thời, Sherlock lại một lần đối Elvis phát ra "Một đòn ngay tim", "Làm ta đoán xem......"
"Cảm tình vấn đề? Tài sản nguy cơ? Hôn nội xuất quỹ?" Sherlock lực chú ý như cũ đặt ở phía trước quốc lộ thượng, hắn híp híp mắt, "Không đúng, hẳn là so này càng nghiêm trọng......"
"Tư sinh tử?"
Ở mục Giải Trí bơi một vòng Watson yên lặng buông xuống di động, màn hình di động hình ảnh dừng lại ở trong đó một cái tin tức bình luận khu, mặt trên điểm tán tối cao cái kia chính là hoài nghi Bruce Wayne bên ngoài có cái tư sinh tử.
Watson lặng lẽ giương mắt, từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Elvis biểu tình.
Elvis trên mặt treo đồng dạng giả cười, "Xem ra ngươi vẫn là thực quan tâm ta, Sherlock." Elvis cuối cùng cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói ra "Sherlock" tên này.
Watson cảm giác bên trong xe độ ấm tựa hồ đang không ngừng biến thấp, vô cớ bị cuốn tiến một hồi phân tranh Watson cầm lấy đặt ở một bên bản đồ, hắn run run trong tay bản đồ, nhìn thoáng qua lần này mục đích địa.
"Phía trước chính là Dartmoor!" Watson trong giọng nói có che giấu không được vui sướng, rốt cuộc nếu là mặt khác hai người lại như vậy ngôn ngữ công kích đối phương đi xuống, hắn lo lắng hai người chỉ chốc lát liền sẽ bắt đầu ở trên xe tiến hành chân nhân mau đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
Aktuelle LiteraturTác giả:Diện than cái nấm nhỏ