Mười mấy năm trước.
Gotham, Crime Alley.
Dày nặng tầng mây che lấp chiếu sáng lên ban đêm ánh trăng, nhỏ hẹp ngõ nhỏ truyền đến leng keng leng keng tiếng vang, ở yên tĩnh ban đêm có vẻ gan lớn mà lại kiêu ngạo.
Thân cao không đủ 1 mét 5 nam hài trong tay cầm một cây lốp xe khởi tử, tro bụi làm dơ trên người hắn màu đỏ áo hoodie. Cứ việc hắn trên mặt đã dính đầy xăng cùng dương trần chất hỗn hợp, nhưng là nam hài cũng không để ý, bởi vì chỉ cần thành công cạy hạ cuối cùng một cái lốp xe, này năm mùa đông hắn liền không cần lo lắng không có ăn.
Trên bầu trời tầng mây thong thả mà di động tới, trăng non lộ ra nhòn nhọn một góc, điểm điểm ánh trăng lậu vào tối tăm hẻm nhỏ.
Đen nhánh áo choàng mang theo một trận gió lạnh, đô thị trong truyền thuyết con dơi quái vật đáp xuống ở Jason trước người, ánh trăng ở hắn quanh thân miêu thượng một tia càng vì thần bí sắc thái.
Jason cảnh giác mà giơ lên trong tay khởi tử, tuy rằng hắn biết dùng này nho nhỏ vũ khí căn bản không có biện pháp đối phó Batman, nhưng là hắn vẫn là phải làm ra nếm thử, hắn nhưng không nghĩ bị đối phương ném vào không thấy ánh mặt trời ngục giam.
Batman nhẹ nhàng mà liền bắt lấy Jason cổ áo đem hắn từ trên mặt đất nhắc lên, Jason lúc ấy cho rằng hắn nhân sinh liền phải xong đời, kết quả không nghĩ tới kế tiếp đối phương nói ra hắn cả đời cũng quên không được nói.
"Ta chỉ hỏi ngươi một lần."
"Ngươi đói sao?"
Nguyên lai con dơi quái vật cũng sẽ ăn thịt nhân loại đồ ăn. Nho nhỏ Jason yên lặng mà ở trong lòng nói thầm.
Ngày đó buổi tối Jason cùng Batman ngồi ở con dơi xe xe trên đầu, hai người ở Gotham vùng ngoại ô cùng nhau hưởng thụ cự vô bá hamburger cùng băng Coca.
Lúc sau Jason bị đưa đến "Gunn thái thái vấn đề nhi đồng trường học", ở nơi đó không đãi bao lâu, hắn chỉ bằng nương chính mình dũng khí cùng trí tuệ, vạch trần Gunn thái thái lợi dụng vấn đề nhi đồng trường học bồi dưỡng thiếu niên phạm âm mưu.
Jason cùng Batman liên thủ chế phục Gunn thái thái, đem cái này có thể tay cầm Gatling xung phong lão thái thái đưa vào ngục giam.
Ở kia lúc sau, Jason sinh hoạt đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Hắn đã biết Batman thân phận thật sự là Bruce Wayne, hơn nữa cái này có tiền Wayne tiên sinh còn có nhận nuôi hắn ý nguyện.
Cũ nát ngạnh phản biến thành đại trạch mềm mại giường đệm, Jason có được thuộc về chính mình phòng, còn có một thư phòng cũng đủ hắn nhìn đến thành niên thư tịch.
Jason ở Wayne trạch ở nửa tháng, Bruce chậm chạp không có dẫn hắn xử lý chính thức nhận nuôi thủ tục. Hắn từ Alf kia biết được, Bruce yêu cầu dò hỏi một vị khác tiên sinh, cũng chính là hắn trượng phu ý tưởng.
Hảo tâm quản gia tiên sinh đồng thời cũng dò hỏi Jason, hỏi hắn có thể hay không để ý về sau có hai cái phụ thân, mà không phải tầm thường cha mẹ hoặc là đơn thân phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoài
General FictionTác giả:Diện than cái nấm nhỏ