Chủ tuyến 41

10 0 0
                                    

"...... Dứt khoát cho bọn hắn đầu một người một côn tính."

Tim trong lòng ngực ôm trường côn, sắc mặt âm trầm, thoạt nhìn như là sắp hủy thiên diệt địa đại vai ác.

Phòng trong duy nhị hai cái đại nhân ngồi ở hắn đối diện, nhìn qua rất là ngoan ngoãn, chỉ có trên mặt ngẫu nhiên hiện lên một tia chột dạ cho thấy bọn họ vừa mới làm "Chuyện xấu".

"Bình tĩnh a, Tim!" Dick đứng ở Tim bên trái, hắn tay mắt lanh lẹ mà rút ra Tim trong lòng ngực trường côn, để ngừa hắn thật sự lướt qua cái bàn cấp Bruce cùng Elvis một người một gậy gộc, "Nếu là một gậy gộc đi xuống bọn họ quên đến càng hoàn toàn vậy không xong."

"Dickie nói không sai, tiểu hồng." Jason không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ có khuyên Tim bình tĩnh một ngày, rõ ràng bình thường hắn mới là phụ trách xướng mặt đen táo bạo cái kia, Tim đây là đoạt nhân thiết của hắn!

Ngủ Tim mới mặc kệ hắn đoạt ai nhân thiết, hắn vẻ mặt đờ đẫn hỏi: "Các ngươi vừa mới là đang làm gì?"

Đại buổi tối ở trong phòng phá bỏ di dời sao!?

"Ách, chúng ta ở......" Bruce tầm mắt dao động một cái chớp mắt, "Luận bàn."

Tim: "......?"

Bruce cùng Elvis trên mặt đều có bất đồng trình độ bị thương, từ cái trán đến cằm, Elvis trên môi thương so Bruce càng nghiêm trọng, nhìn qua như là bị miêu mễ dùng răng nanh hung hăng mà cắn một ngụm.

"Nghe," Tim xoa xoa giữa mày, "Hiện tại đã đã khuya, ta ngày mai còn muốn xử lý sự vụ, trong thành kỵ binh đội ngũ cũng muốn bắt đầu chuẩn bị chiến tranh, mỗi ngày thời gian nghỉ ngơi rất ít."

"Nếu các ngươi nhớ tới cái gì, hoặc là cảm giác ký ức có chỗ nào không thích hợp địa phương, liền nói cho Dick hoặc là Jason," Tim tạm dừng một chút, hắn quét mắt Bruce cùng Elvis, "Minh bạch sao?"

"Tốt, đã biết, mẹ." Bruce đáp.

"Phốc."

Tim cảm giác chính mình khóe mắt thình thịch mà nhảy vài cái, phát ra tiếng cười không chỉ có Elvis, còn có mang theo xem náo nhiệt tâm thái Dick cùng Jason.

Dick cùng Jason phòng cùng Bruce phòng chi gian cách Tim cùng Damian hai người phòng, Tim ly gần nhất, cho nên hắn là hơn phân nửa đêm phá bỏ di dời hành vi tạp âm trực tiếp người bị hại.

Tim phân biệt trừng mắt nhìn Dick cùng Jason liếc mắt một cái, hắn cuối cùng dùng gia trưởng miệng lưỡi đối hai cái không bớt lo đại nhân nói: "Minh bạch là được."

Ban đêm trò khôi hài như vậy phiên thiên, cái kia ma xui quỷ khiến hôn dường như một cái bước ngoặt, Bruce không nhắc tới Elvis đối hắn xuống tay sự, Elvis cũng ăn ý mà không có ở nhãi con nhóm trước mặt nói lên.

Thời tiết dần dần chuyển lãnh, rét lạnh vào đông sắp đến, bán thú nhân quân đội còn thừa không đến nửa tháng liền phải đến minas tirith phòng tuyến, địch nhân cố ý tuyển ở vào đông tiến công, bởi vì nhiệt độ không khí càng thấp, tác chiến hoàn cảnh càng thêm gian khổ, hơn nữa mới vừa đạc đã cùng hắc ám thế lực đấu tranh mấy trăm năm, quân đội sớm đã kiệt sức, lần này tiến quân nhìn dáng vẻ là tính toán một lần là bắt được minas tirith phòng tuyến.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ