Qua đi thiên - Sherlock 02

17 0 0
                                    

Sherlock đi theo Elvis cùng Bruce một đường đi vào Bern khu phố phố mua sắm, ba cái nam hài gia cảnh đều thực hậu đãi, gia trưởng cung cấp tiền tiêu vặt cũng đủ bọn họ mua một hai cái muốn món đồ chơi hoặc là hai ba quyển sách, dư lại tiền còn có thể mua điểm muốn ăn bên đường ăn vặt.

So với giống nhau nam hài thích chơi thú bông hoặc là vũ khí mô hình, Sherlock càng nguyện ý đi hiệu sách mua mấy quyển thư hoặc là mua chút thực nghiệm dùng dược vật.

Bruce từ Thomas cùng Martha qua đời sau liền không còn có chơi qua món đồ chơi, tự nhiên cũng đối món đồ chơi không có quá lớn hứng thú.

"Phía trước có tiệm sách, mau chân đến xem sao?" Elvis xoay người nhìn nhìn Sherlock, lại nhìn về phía Bruce, dùng ánh mắt dò hỏi hai người ý kiến.

Sherlock không nghĩ tới Elvis còn nhớ rõ chính mình tồn tại, hắn nhún nhún vai, "Nghe tới so đi món đồ chơi cửa hàng có ý tứ."

Bruce lần này ra cửa không có gì đặc biệt mục đích địa, hắn chỉ là nghĩ ra được giải sầu, "Ta đều được."

Phố buôn bán hiệu sách cũng không lớn, trên dưới tổng cộng hai tầng lâu, lầu một chủ yếu là chịu chúng mặt tương đối quảng tiểu thuyết cùng truyện tranh, lầu hai tắc chủ yếu là kinh điển danh tác cùng chuyên nghiệp thư tịch.

Sherlock tiến hiệu sách liền cất bước chuẩn bị thẳng đến lầu hai, hắn mới vừa đi hai bước, Elvis liền kéo lại hắn góc áo.

Hiệu sách nội thực an tĩnh, trừ bỏ trang sách phiên động thanh cùng người bán hàng thanh âm, cơ hồ không có bất luận cái gì tạp âm, Elvis bởi vậy đè thấp thanh âm, "Lorinda nói chúng ta muốn cùng nhau hành động, không thể tách ra."

Sherlock khắc chế run rẩy mặt bộ biểu tình, hắn cũng không phải là "Bé ngoan" kia loại, cũng không nghĩ tới Elvis sẽ như vậy nghe lời.

"Vậy đi trước lầu hai đi." Bruce đề nghị nói.

Giống nhau Bruce mở miệng, Elvis liền sẽ không cự tuyệt, "Hảo." Hắn thực mau trả lời đáp.

Ba cái tiểu đậu nha đi vào hiệu sách lầu hai, Sherlock lựa chọn hóa học tương quan chuyên nghiệp thư tịch, Bruce ở kệ sách một khác sườn tìm được rồi phạm tội nghiên cứu có quan hệ thư tịch.

Elvis càng thích có chứa thần bí sắc thái kinh tủng tiểu thuyết, hắn đứng ở hai cái kệ sách chi gian đất trống chỗ, chờ Bruce cùng Sherlock chọn lựa hảo bọn họ muốn thư.

Một cái đầu đội màu xám châm dệt mũ nam nhân từ Elvis trước mắt đi qua, hắn tả hữu nhìn nhìn, cuối cùng chuyển hướng về phía phóng hóa học chuyên nghiệp thư tịch kệ sách.

Hai phút sau, nam nhân từ kệ sách bên rời đi, lại một lần từ Elvis trước người trải qua.

Sherlock đi theo nam nhân phía sau đi ra, hắn hướng tới Elvis đánh cái thủ thế, "Đuổi kịp."

Elvis trên mặt tràn ngập nghi hoặc, mắt thấy Sherlock liền phải đi theo nam nhân xuống lầu, hắn đành phải lôi kéo đồng dạng không rõ tình huống Bruce đuổi kịp Sherlock.

"Phát sinh cái gì?" Elvis hỏi Sherlock.

Mang châm dệt mũ nam nhân đi vào một nhà trang phục cửa hàng, ba người liền ở trang phục cửa hàng chỗ rẽ chỗ dừng bước chân.

[ tổng anh mỹ ] Cùng Brucie kết hôn sau ta rời nhà đi ra ngoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ