chương 105

237 30 3
                                    


"Tất cả là tại bà già này!"

"Cái gì cơ?"

Baji với ngọn lửa hận thù trong đôi mắt liền bắt đầu kể tội của người đàn bà say mèm trước mặt.

"Tối hôm qua bà già say xỉn này tự nhiên xuất hiện lúc tụi em đang tụ tập ở đền đây rồi lôi đầu từng thằng ra đánh bầm đập luôn!"

"Tụi này thì ko thể đánh bả nên đã chạy trốn, nhưng bà ấy như phát điên vậy dí theo Mikey rồi tới em để quật ngã từng thằng"

Đúng như Baji kể thì trên mặt và quần áo cậu ta đều lắm lem và phần cổ áo bị nhàu nát có lẽ là bị Emilia túm lấy quá nhiều.

Takemichi nhìn Emilia đang ngủ mà thở dài ngao ngán, đang chính là thối quen xấu của Emilia khi say. Cứ mỗi lần có men say trong người dù chỉ là một ít thôi thì cậu ta sẽ như bị mất quyền kiểm soát mà lao vào bất cứ ai để "tỉ thí".

Emilia đích thị là một kẻ nghiện rượu bia chính hiệu, sở thích ko lành mạnh này bắt đầu từ lúc cô được một người quen trong băng của Shinichirou cho uống thử một ít rượu Sake. Và sau đó anh ta đã trở thành nạn nhân đầu tiên của Emilia.

Từ đó mở ra chuỗi này đau khổ và nhục nhã của Takemichi mỗi khi phải chăm non Emilia lúc say cho đến khi cô chuyển đến sống ở nước ngoài.

Điều duy nhất có thể khiến cô bình tĩnh đó là giọng nói của Takemichi, không hiểu sao chỉ cần có cậu bên cạnh và vỗ về thì Emilia sẽ ngưng làm loạn và bình tĩnh lại rồi ngủ luôn.

"Thiệt tình... Anh sẽ đưa cô ấy về, mấy đứa về nghỉ ngơi đi chừng nào Emilia tỉnh anh sẽ bắt cổ đi xin lỗi tụi em"

Mọi người nghe tới đây thì chỉ biết ậm ừ rồi giải tán. Mặc dù ko yên tâm khi chỉ để Takemichi lại một mình với Emlia nhưng dưới sự thúc giục của Takemichi và cả những bậc phụ huynh ở nhà thì họ cũng phải mau chóng quay về nhà.

Và rồi khi cả đám rời đi hết thì cũng chỉ còn lại cậu và Emilia, Takemichi thở dài rồi quay sang nhìn cô gái đang ngủ quên trời quên đất này. Mặc dù là một người thích rượu bia và sự nháo nhiệt nhưng cậu biết rằng cô chỉ thật sự buông thả khi ở với bạn bè thân thiết.

Thật sự rất hiếm khi Takemichi thấy cô ấy trốn đi đâu đó để uống một mình, người lúc nào cũng là trung tâm của mọi bữa tiệc sao lại trông cô đơn thế?

"Chẳng lẽ là vì cãi nhau với mình à..."

Takemichi nhớ lúc mà cả hai to tiếng với nhau vì sự xuất hiện của Kuroya, lúc đó Emilia trong rất buồn bực khi thấy cậu bảo vệ Kuroya. Mặc dù cả hai đã bên nhau lâu đến thế nhưng đó là lần đầu tiên Takemichi thấy cô có biểu cảm ấy, nó khiến cậu cứ cảm thấy nghẹn trong lòng.

Liệu cậu có hơi vô tâm khi mà vào lúc đó đã không hỏi lý do? Hay là đi tìm cô ấy? Trong lúc cậu đang bận rộn với việc giầy vò bản thân vì cảm giác tội lỗi thì Emilia ở kế bên dường như đã dần dần tỉnh giấc khi mà cô cứ liên tục quơ tay múa chân.

"Ưm... Ai đấy?"

Takemichi nhìn dâng vẻ mê man của Emilia rồi lại thở dài một hơi, cậu đưa tay về phía cô rồi búng vào trán Emilia một cái rõ đau, bị búng một cú đau điếng như thế làm Emilia giật mình bật dậy quát lớn.

[Alltake] thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ