Cậu dừng chân trước sân ga, trong lúc chờ đợi chuyến tàu tiếp theo thì cậu tự suy ngẫm một mình. Kazutora nhìn qua chỗ cậu, anh lại một lần nữa nắm lấy tay áo cậu như thể đang muốn đòi hỏi sự chú ý từ cậu.
Takemichi mặc dù biết rõ mong muốn ấy của anh nhưng lại muốn trêu ghẹo Kazutora một chút nên chả thèm quan tâm. Cậu lén lút liếc nhìn Kazutora thì lại thấy vẻ mặt buồn hiu trên khuôn mặt anh.
*Cậu khẽ phì cười
Biểu cảm ấy làm Takemichi vừa cảm thấy buồn cười mà cũng vừa thấy nhẹ lòng. Gương mặt Kazutora vốn đã rất đẹp chính vì thế mà sẽ thật đáng tiếc khi mỗi lần nhìn vào nó ta chỉ có thể thấy được nỗi buồn tủi và sự căm phẫn.
Takemichi ko thể nhịn được nữa mà quay sang giữ lấy khuôn mặt anh và cười tươi nói:
"Hì hì anh ko trêu em nữa, em muốn gì thì cứ nói đi (「'・ω・)「"
Kazutora khi cảm nhận được hơi ấm từ 2 lòng bàn tay cậu quanh mặt mình thì có chút ngại ngùng. Giọng nói anh trầm đi khi nói ra mong muốn khó nói của bản mình.
"Em... Ko muốn gặp mẹ"_Kazutora
"Hử? Có chuyện gì sao? Em thấy ko khỏe ở đâu à"_Take
Takemichi có chút lo lắng nhìn anh, chẳng lẽ vì chuyện lúc nhỏ nên giờ anh mới ko muốn gặp mẹ mình sao?
"Ko, em ổn mà chỉ là... Em chưa muốn gặp bà ấy"_Kazutora
"Chúng ta về nhà đi, được ko anh"_Kazutora
Anh cầm tay cậu rồi dụi má vào lòng bàn tay cậu. Sự nũng nịu ấy của Kazutora đã làm cho Takemichi yếu lòng trong phút chốc.
Mặc dù ko biết nguyên nhân vì sao Kazutora lại đột nhiên đổi ý nhưng chỉ cần có thể khiến đứa trẻ này của cậu cảm thấy an toàn thì cậu sẽ làm.
"Vậy thì chúng ta về lại phòng trọ nào"_Take
Do tình hình ở nhà cậu là đang "chứa" người rồi nên ko thể nhét thêm Kazutora vào ở nên cậu đã dự định sẽ thuê cho Kazutora một phòng trọ vào tối nay ở một chỗ mà cậu quen biết.
Nếu như có thể gặp và trò chuyện với mẹ Kazutora một cách thuận lợi thì Kazutora sẽ có thể ở với bà. Chỉ cần thấu hiểu nhau thì chắc chắn thời gian sẽ chữa lành vết thương được thôi!
Kazutora nhìn vẻ mặt quyết tâm và hào hứng của cậu thì khẽ nắm tay cậu và kéo lại.
"Hử?"_Take
"Em...Muốn ở với anh, chỉ hôm nay thôi cũng được"_Kazutora
Takemichi có chút bất ngờ rồi lại bắt đầu phân vân. Vì Kuroya có vẻ ko thích giao tiếp lắm. Lần trước khi Shin đến nhà cậu để bàn chuyện mặc dù mà ngoài mặc thân thiện và lễ phép nhưng mang vẻ mặt rất chi là đang phán xét người khác (-_-;)
Giống như đang ra tín hiệu cho cậu rằng anh ko thích Shinichirou vâMà Kazutora thì lại là người nhạy cảm với ánh nhìn của người khác nên cậu ko nghĩ cả hai sẽ hợp nhau đâu.
Và còn một điều nữa đó mà Emilia đã quay về, từ kể từ hôm đó đên bây giờ cậu và cô cũng nói với nhau câu nào. Nhiều lần Takemichi chủ động giảng hòa nhưng Emi lại tránh né và vẫn giữ yên mọi thứ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] thêm một lần nữa
FanfictionTakemichi vì 1 lý do bí ẩn nào đó mà lại qua về tận 22 năm trước, nhưng lần này cậu dường như mất hết kí ức chỉ còn biết các sự kiện tương lai gần qua giấc mơ, cậu bắt đầu trên đường đi tìm lại các kí ức những lần du hành khác. Takemichi bây giờ là...